CÔ GÁI SỐNG MỘT MÌNH BỊ NGƯỜI ĐÀN ÔNG LẠ MẶT BÁM ĐUÔI THEO VỀ NHÀ BẤT NGỜ NHẬN NHIỀU CHỈ TRÍCH VỀ CÁCH ĂN MẶC: SỐNG 1 MÌNH LẠI CÒN MẶC VÁY HAI DÂY RA ĐƯỜNG BUỔI TỐI NÊN GẶP CHUYỆN LÀ PHẢI?!?!

by admin

THỰC SỰ KHÔNG THỂ HIỂU NỔI LOGIC NÀY??!!

Mới đây, một gái trẻ xinh đẹp với dáng người cao ráo đang chuẩn bị bước vào thang máy, thì xuất hiện thêm một người đàn ông khác, nhanh chóng chạy tới bước vào theo.

Sau khi ra khỏi thang, cô gái đi về phía nhà mình, thế nhưng khi quay đầu nhìn lại vẫn thấy người đàn ông kia đi theo, thì quyết định không mở cửa nữa mà bất ngờ xoay người đi tới nhấn chuông cửa tiệm làm móng ở hướng ngược lại. Người đàn ông đang đi ngay phía sau có vẻ khá lúng túng trước phản ứng này của cô nên đứng sững lại, sau khi thấy cô nhấn chuông tiệm nail, anh ta chần chừ vài giây rồi mới bỏ đi.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã khen ngợi sự nhanh trí của cô gái. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, có thể người đàn ông này không phải là kẻ xấu, thấy cô gái xinh đẹp nên muốn lại gần để xin làm quen mà thôi. Một số khác lại nói rằng, bởi vì cô mặc một bộ váy hai dây khá thiếu vải nên mới khiến kẻ xấu nhắm vào mình??!!

[83k likes] Con gái làm sao mà có thể đi ra ngoài được? Con gái nên ở yên trong nhà, với tay ra là có quần áo mặc, há miệng là có cơm ăn, ngủ đến khi nào tự tỉnh thì thôi, nằm nhà mua đồ online đến khi tay bị chuột rút mới được đúng không ?

>> [13k likes] Con gái mà ra ngoài là phải bọc kín hết cả người lại, chỉ để lộ mỗi hai con mắt thôi

>> Con gái nếu sống một mình nếu mà ra ngoài thì vẫn là đừng nên ăn mặc trang điểm lộng lẫy quá

>> Xinh đẹp thì nên thế, còn không đẹp thì có thể ra ngoài ?

[12k likes] Ở đây có lắm người có vấn đề thực sự đấy, có chú cảnh sát nào đang tàu ngầm ở đây không? Có thể mời mấy người nói rằng do cô gái kia mặc váy nên mới bị bám đuôi về đồn uống trà nói chuyện được không?

>> Có nhiều người lạ lùng thực sự, chỉ toàn khuyên con gái đừng mặc váy như thế, sao không ai nói gã đàn ông kia đừng có bám theo con gái nhà người ta như vậy đi

[25k likes] Tôi thấy hơi hoang mang rồi đấy, mặc thế này không phải là rất bình thường à? Sao lại có mấy người nó là bộ đồ cô ấy mặc có vấn đề?

-Cá-

You may also like

Leave a Comment