Nếu là cậu, cậu sẽ chọn ở lại Hà Nội hay về quê lập nghiệp?

by admin

Hà Nội dạo này thuê trọ sao mà khó khăn quá, với một mức tiền là vài triệu cũng khó có thể thuê được một căn phòng ưng ý.

Tớ có đọc được ở trên mạng có một gia đình vì thuê trọ khó khăn nên đã mua hẳn một căn nhà tới vài tỷ để cho con học. Nhưng có lẽ không phải gia đình nào đều có nhiều tiền như vậy để lo cho con học hành, như đối với nhiều gia đình ở một tỉnh nhỏ lẻ đâu có nhiều tiền, lo tiền học phí đã một vấn để trở ngại rồi.

Hà Nội một thành phố rộng lớn, là một nơi để học hỏi và phát triển bản thân. Nhiều anh chị ra trường thay vì chọn về quê lập nghiệp thì họ lại chọn ở lại Hà Nội, có lẽ đó là một thành phố quen thuộc gắn liền với bản thân trong 4 năm đại học, một thành phố sẽ có cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp của bản thân. Để tìm được một công việc rất khó mà phù hợp với bản thân, phù hợp với chuyên ngành của mình thì lại càng khó hơn.

Vậy nên, chúc riêng chị của em và các anh chị đã, đang và sắp ra trường sẽ tìm được một công việc thích hợp và sẽ luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

Nếu ở Hà Nội khó khăn quá thì về nhà chị nhé!

You may also like

Leave a Comment