TRIMINHLE x MAHU MERCHANDISE – 2in1 HOODIE.

by admin

Mùa Thu-Đông đã về. Những cơn mưa bất chợt tại Sài Gòn, những cơn gió mùa Đông Bắc chuẩn bị tới Hà Nội, lòng người lạnh giá bất chợt vào cuối năm – chúng ta cần một thứ gì đó sưởi ấm.

Đùa thôi, như mọi người đã biết thì mình là một người mang ảnh hưởng rất nhiều của thời trang đường phố. Trong lần hợp tác này với Mahu official ( nếu mọi người biết tới camp Thảo Cầm Viên thì đó cũng là item collab giữa mình và Mahu) thì mình chọn làm Hoodie. Hoodie có lẽ là 1 sản phẩm chẳng lạ lẫm gì với mọi người và nó là một needed item cho Fall/Winter này.

2in1 Hoodie Triminhle x Mahu.official được theo dáng crop-boxy phổ biến với xu hướng hiện này. Để cho các bạn có 2 options lựa chọn thì hoodie sẽ mặc được 2 mặt, một mặt có graphic theo idea của mình và 1 mặt sẽ là blank(Trơn) cho người nào ưa thích cái sự clean. Mình không dám nói đây là chiếc hoodie đẹp nhất so với các thương hiệu khác nhưng mình đảm bảo về form, độ dày và cái sự “Ngầu” khi mặc lên người của nó. Tính của mình đó là sự đa dụng, có thể fit với toàn bộ các items trong hệ sinh thái của các bạn và cho nhiều mục đích ăn mặc khác nhau.

Đáng lẽ ra mình nên có một lookbook đàng hoàng cho mọi người xem. Nhưng đó là lí do mà mình làm post này, đó là kêu gọi nếu ai mua sản phẩm này sẽ xuất hiện trong lookbook + video mà mình làm cho nó. Mình không muốn người lạ vào lookbook của mình.

Mình muốn những người sở hữu sản phẩm của mình sẽ vào trong “Khuyển hội” của Trí Minh Lê và kết nối trong thông điệp của mình liên quan đến hình in ở trên hoodie. Các thành viên của “Khuyển hội” sẽ nhận được những thông tin hay tham gia các chiến dịch như “Phiếm thời trang” hay “It’s OK!” của mình sau này nhanh hơn.

Vì số lượng đợt release này có hạn nên các bạn vui lòng liên hệ qua inbox mình hoặc qua brand MAHU.

Cảm ơn và đợi tin của mọi người.

You may also like

Leave a Comment