Con gái mà chủ động tán mình thì anh em cứ cẩn thận…

by admin

Chuỵện cũng ngắn gọn thôi, mình quen 1 bạn nữ, cũng từng nói chuyện mời nhau đi ăn 2 bữa, sau 2 bữa mới biết bạn ấy có n.y rồi nên thôi mình ko tán nữa… mặc dù trước đó nói chuyện rất tình cảm, bạn ấy cũng xinh, đúng gu của mình rồi nhưng việc nào ra việc đó, giờ thi thoảng cũng hay cmt với like, thả tim facebook nhau thôi.
Đến cách đây hơn 7 tháng, thì bạn ấy tự dưng inbox lại, tâm sự với mình nói là mới chia tay n.y, cảm thấy bị tổn thương khi bị rũ bỏ…bị cắm sừng rồi hỏi mình có n.y chưa? Nếu chưa thì có thể cho bạn ấy cơ hội được ko?
Mà là con gái nhớ, xinh nhớ.
Lại chủ động với mình nhớ.
Mà lại nói là cho bạn ấy cơ hội nhớ.
Rồi tự chủ động inbox tâm sự với mình nhớ.
Mình cứ thấy éo ổn chút nào… làm gì có chuyện tán gái dễ thế, trước tán thì bảo có n.y, giờ chia tay n.y mới tìm đến mình.
Nếu là người khác, có khi kiểu thừa nước đục thả câu, đồng ý cmnl nhưng linh tính mình mách bảo là có chuyện chẳng lành, mình chỉ nghĩ là nếu mới chia tay n.y cũ sâu đậm như vậy mà tự dưng sang yêu mình rồi cũng sẽ quay lại thôi, mình nghĩ trường hợp xấu nhất là như vậy còn ko thì cứ để vài tháng xem sao…có duyên thì vài tháng nữa chúng mình sẽ gặp lại nói chuyện còn ko thì thôi.
Ai ngờ mọi người à, bẵng đi 1 thời gian thì thấy bạn ấy check in ở bệnh viện phụ sản ạ, mình chỉ nhắn hỏi 1 câu là:

  • Cậu đi đâu thế? Sao lại vào đây?
  • Đi đẻ chứ đi đâu? Hỏi lạ, tự dưng muốn vào đây à?
  • Ủa cậu chưa cưới mà, sao đã đẻ rồi.
  • ĐẤY KO PHẢI VIỆC CỦA CẬU NHÉ!
    ? Nói đến đây thì hiểu, may mà chưa yêu đấy…chứ yêu vào rồi thì nó còn hơn mức mình tưởng tượng. Tự dưng thấy mình tỉnh và đẹp trai v** luôn. Nói chung là *éo có miếng nào thơm đâu anh em à, đừng tưởng gái xinh, chủ động mà ngon nhé, ở đời này ko có cái gì ngon bổ mà rẻ đâu ?

May thật…

You may also like

Leave a Comment