Trước khi kết thúc một mối quan hệ, hãy đổi 100% các passwords và thoát tất cả các account/ xoá thông tin đăng nhập ở TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ

by admin

Tôi đang trong quá trình tuyển người – điều không hề dễ trong tình trạng dịch bệnh này. Tôi có một ứng viên vượt trội hơn hẳn so với những người khác và cô ấy là người mà tổ chức chúng tôi đang tìm kiếm.
Thật không may, trong quá trình phỏng vấn, cô ấy đã thông báo qua email cho chúng tôi rằng cô ấy không còn hứng thú với công việc này nữa. Vì thế chúng tôi chuyển sang ứng viên tiềm năng thứ 2.
2 tuần sau đó. Tôi nhận được một cuộc gọi từ cô ấy và cô hỏi rằng liệu chúng tôi đã tìm được ai chưa và bày tỏ sự quan tâm với vị trí này… Tôi bảo rằng do cô ấy thông báo không còn hứng thú với công việc này nữa và cho cô ấy xem lại email hôm đó. Và bất ngờ thay, cô ấy không hề gửi email đó cho chúng tôi.
Gần đây cô đã chia tay với bạn trai trong lúc nộp đơn tìm việc, và anh ta đã hack vào tất cả tài khoản của cô, khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn. Anh ta đã xoá hết tài khoản mạng xã hội của cô và còn gửi email giả cho chúng tôi nói rằng cô không còn hứng thú với công việc này nữa.
Và rất tiếc rằng chúng tôi đã tuyển một người khác nên cô ấy đã mất đi cơ hội ấy mãi mãi.
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ và người yêu bạn có tất cả password. Thật dễ để có password của ai đó nếu bạn có thể truy cập vào điện thoại hay máy tính của họ. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu đối phương nghiêm túc và nghĩ cho bạn. Thế nên trước khi chia tay, bạn cần đổi hết password, đúng, TẤT CẢ các password của bạn luôn.
Chúng ta không thể tưởng tượng được con người sẽ trở nên độc ác và đầy thù hận đến mức nào khi họ đau khổ đâu. Ngay cả những người được coi là “tốt bụng”, họ cũng có những khoảnh khắc tạm mất đi lý trí hậu chia tay và sẽ huỷ hoại cả đời bạn nếu có cơ hội.
Đừng cho họ cơ hội đó. Đổi ngay password của bạn đi.



Ngoài ra, cần thay đổi cả câu hỏi để lấy lại mật khẩu nữa nếu bạn chỉ thay đổi mật khẩu thì khá phí thời gian.
Sau khi ly hôn, tôi phải bắt đầu sử dụng những câu hỏi ít phổ biến hơn để đề phòng. Vợ cũ của tôi biết tên của các thành viên gia đình tôi, thú cưng đầu tiên, trường học, kỳ nghỉ gia đình,…


Câu hỏi bảo mật là một trong những điều tệ nhất đối với bảo mật. Chúng phải là các chuỗi ngẫu nhiên giống như mật khẩu của bạn, được lưu trữ trong trình giữ mật khẩu.


Lời khuyên tốt đó.
Bổ sung thêm nè: nghiêm túc xem xét việc bật xác minh hai bước. Outlook, Gmail và Yahoo (những cái khác nữa) hỗ trợ điều này. Ngay cả khi mật khẩu của bạn bị xâm phạm, bạn vẫn cần phải cấp phép đăng nhập bằng thiết bị di động của mình hoặc thứ gì khác mà bạn sở hữu.
Miễn là bạn có quyền kiểm soát thiết bị cá nhân của mình (hoặc số điện thoại nếu bạn sử dụng mã thông báo SMS) thì chỉ bạn mới có thể truy cập email của mình.
Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điện thoại của mình để xác minh hai bước, hãy đảm bảo thay đổi mã PINmã bảo mật của điện thoại nhé. ????


Cái qq gì vậy? Nếu tôi là cô gái đó, tôi thề tôi sẽ tức đến mức lôi tên khốn đó ra toà. Cho dù đó là việc lãng phí thời gian đi nữa.


Người yêu cũ của tôi sau khi lừa dối tôi đã trộm mất của tôi vài thứ trị giá lên đến 2000 đô. Tôi có hoá đơn, giấy tờ, đầy đủ mọi thứ.
Tôi đưa cô ấy ra toà và toà án đếch quan tâm.


Đáng buồn ghê.
Nếu OP cố gắng theo đuổi vụ này bất chấp một cách hợp pháp, nó sẽ bị cười nhạo trước tòa. Đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Tôi không nói tên thanh niên kia đúng nhưng không đời nào chuyện này thể được xem như một vụ án hình sự. Bạn không thể chỉ đưa người đó ra tòa án và yêu cầu phải bắt họ, điều mà rõ ràng là cảnh sát sẽ không làm.
Kiện theo hướng Dân sự không phải là không thể nhưng cực kỳ khó xảy ra.
Tuy nhiên, tên đó vẫn là một kẻ nhỏ mọn.


Người yêu cũ lừa dối rồi chia tay tôi. Tôi biết hầu hết mật khẩu của cô ấy hoặc đã lưu chúng trong máy tính của tôi. Nhưng không làm gì với tài khoản của cô ấy vì tôi không phải là một tên khốn.
Tuy nhiên, đây không phải là một LPT tệ.


LPT…. nếu người yêu bạn đổi hết mật khẩu, thì bạn sắp độc thân rồi đó.


Mấy người tử tế sẽ không làm thế đâu.


Chuẩn òi đó.
Giờ để tui giới thiệu với ông người yêu cũ của tui…


Đây là một LPT tuyệt vời. Có một cô gái làm việc chung với tôi cách đây vài năm đã có một cuộc chia tay rất tồi tệ. Anh chàng này may mắn trốn thoát vì cô là một người không tỉnh táo lắm.
Dù sao thì, trong bữa trưa, cô ấy đã tình cờ nói với tất cả chúng tôi rằng cô ấy thường xuyên đăng nhập vào tài khoản fb và instagram của anh chàng này để đọc tin nhắn của anh ấy. Tất cả chúng tôi đều bị sốc và một người đã nói với cô ấy rằng đó là hành vi vi phạm trắng trợn quyền riêng tư và khá là tồi tệ.
Cô ấy phản ứng sao á hả? “Ồ, mẹ tôi khen đó là một ý tưởng hay đó!! Ý bà là mẹ tôi hư hỏng à?!” đó là một bữa trưa rất khó xử và tất cả chúng tôi đều giữ khoảng cách sau cơn bộc phát đó. Tôi hy vọng anh chàng người yêu cũ của cô ấy cuối cùng đã thay đổi mật khẩu rồi.


Lấy nhau gần mười năm mà vợ tôi vẫn không biết mật khẩu nào của tôi và tôi cũng không biết mật khẩu của cô ấy. Thực sự không phải là không có lý khi giữ những điều đó cho riêng mình. Nếu người yêu muốn có mật khẩu của bạn, có lẽ bạn nên đặt câu hỏi tại sao không có sự tin tưởng của hai người.


Không share password ở những thứ quan trọng.
Problem solved.


Tôi không hiểu mấy kiểu “người yêu cũ đầy thù hận” nha.
Bạn hẹn hò với những người bạn quan tâm. Khi nó kết thúc, bạn có thể nói những điều tổn thương nhưng rõ ràng bạn quan tâm đến họ và do đó tôi không thể hiểu được việc phá hoại cuộc sống và sự nghiệp của họ.
Những người “bình thường” có những mối quan hệ gì mà chuyện này lại xảy ra???

You may also like

Leave a Comment