Theo báo cáo, FC Barcelona đã thống nhất với một tiền vệ mới.

by admin
theo-bao-cao,-fc-barcelona-da-thong-nhat-voi-mot-tien-ve-moi.

FC Barcelona đã đạt được thỏa thuận và đang trong quá trình thỏa thuận với câu lạc bộ Girona để mua cầu thủ theo báo SPORT. Sự ra đi của Sergio Busquets, người sẽ gia nhập Lionel Messi tại Inter Miami, đã làm cho đội bóng của HLV Xavi Hernandez gặp khó khăn trong việc điền lại vị trí này. Đã có sự quan tâm đến những người như Joshua Kimmich và Martin Zubimendi, là những lựa chọn số một của Xavi, nhưng giá cao vượt quá 60 triệu euro (66 triệu USD) và tình hình tài chính khó khăn của Barca đã khiến họ phải tìm kiếm những lựa chọn có giá thấp hơn. Xavi đã thừa nhận rằng “Chúng ta cần phải củng cố [ở cơ sở] của hàng công nhưng chúng ta đang ở trong tình trạng khó khăn [tài chính]”. Đây là nơi Romeu bước vào, theo báo SPORT thứ tư, Barca đã đã đạt được tất cả với 32 tuổi này ban đầu gia nhập La Masia từ Espanyol năm 2004. Barca cũng đang trong quá trình thỏa thuận với câu lạc bộ của họ theo báo trong ngày, nhưng giá trị cuối cùng được trả cho người cựu quân có thể là một điểm nứt. Romeu có một điều khoản thoái phóng xung quanh 8 triệu euro (8,7 triệu USD), nhưng ESPN đưa tin rằng Barca không kế hoạch trả một khoản tiền như vậy, điều đó sẽ buộc họ cố gắng thương lượng một khoản tiền thấp hơn hoặc có thể bao gồm các cầu thủ của họ trong một giao dịch trao đổi phần.
Kể từ khi câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona ra thông báo về việc đã đặt chỗ cho một cầu thủ mới vào trong đội hình thì tin đồn này đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo báo cáo, FC Barcelona đã thống nhất với tiền vệ mới của mình. Một nguồn tin chi tiết cho biết đó là Sergio Busquets, với tuổi 23 và đến từ Spain.

Người hâm mộ của mạng xã hội đã nhanh chóng tìm hiểu rõ hơn về cầu thủ này. Nhiều khán giả nghĩ rằng Busquets là một cỗ máy được cái nhìn tổng quát của đội bóng, và là người son phế trong Nhà nhậu Camp Nou. Son phế này sẽ đóng góp cho cả đội hình trong suốt thời gian sắp tới.

Với phản ứng của khán giả hơi ấm áp, chúng ta có thể nhìn thấy là FC Barcelona đã sai một bước đột phá trong việc đổi mới trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chỉ thời gian mới đánh giá được liệu Busquets có thể đổi động tốt của câu lạc bộ này trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment