Khi Mission Impossible: Dead Reckoning Part One sẽ đến với Paramount Plus?

by admin
khi-mission-impossible:-dead-reckoning-part-one-se-den-voi-paramount-plus?

Khi nào Mission Impossible: Dead Reckoning Part One sẽ được phát hành trên Paramount Plus? Câu trả lời ngắn gọn là: chúng tôi chưa biết. Nhưng nếu phải đoán, nó sẽ không đến trước cuối năm 2023 ít nhất.

Mission Impossible 7 đã chính thức ra mắt tại rạp ở Mỹ và Úc (nó được phát hành tại Anh hai ngày trước), và các fan của loạt phim hành động-thám tử chắc chắn sẽ thích những gì được cung cấp từ phần mới nhất của bộ phim. Sau một khoảng thời gian không tốt cho bán vé rạp – như Indiana Jones 5, The FlashElemental không thực hiện tốt – bộ phim của Tom Cruise có thể làm như Top Gun: Maverick và cứu thị trường phòng vé toàn cầu.

Chúng tôi nghĩ nó cũng sẽ làm điều đó. Trong đánh giá Mission Impossible 7 của chúng tôi, chúng tôi gọi cuộc phiêu lưu mới nhất của Ethan Hunt là “một bộ phim mùa hè điên cuồng mà rạp phim cần ngay bây giờ”, mà “xác nhận bộ phim là một trong những bộ phim giải trí nhất trong những năm gần đây”. Là lời ca ngợi cao cả.

“Nhưng khi nào nó sẽ đến Paramount Plus?”, chúng tôi nghe bạn kêu lên. Như chúng tôi đã nói, chúng tôi không chắc, nhưng chúng tôi tin rằng chúng ta biết khi nào nó có thể. Để tìm ra lý do tại sao, bạn sẽ phải đọc tiếp.Trong tâm trí của chúng ta, sẽ là một khoảng thời gian dài để Mission Impossible: Dead Reckoning Part One đạt được sự ra mắt trên dịch vụ phát sóng Paramount Plus. Như chúng tôi đã nhắc đến ở trên, phim chỉ vừa mới ra mắt trên toàn thế giới. Vì vậy, bất kỳ ai hy vọng nó sẽ đạt được sự chuyển đổi sang dịch vụ phát sóng của Paramount trong vài tuần tới nên chuẩn bị cho sự thất vọng.

Tất nhiên, rất nhiều thứ phụ thuộc vào cách Mission Impossible 7 thực hiện tại rạp chiếu phim. Nếu nó chạy ra khỏi cửa và đạt được một khoản thu nhập rất lớn từ rạp chiếu phim – vượt quá 2,5 tỷ đô la trên toàn thế giới – Paramount Pictures sẽ làm ngớ ngẩn khi rút nó khỏi rạp chiếu sau chu kỳ phát hành rạp chiếu phim thông thường bốn tuần.

Sau tất cả, Mission Impossible là một trong những dòng phim lớn nhất của Paramount. Sáu phim trước đã thu về tổng cộng 3,57 tỷ đô la, và ba phim cuối cùng đã thu về 2,17 tỷ đô la của tổng số đó. Thực ra, ba phim này đã thu về hơn 680 triệu đô la mỗi lần, với Mission Impossible – Fallout (phim cuối cùng ra mắt trên rạp chiếu) thu về gần 800 triệu đô la.cdn.net/M4eSbw4zooYSnQvD9SWQqd-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/M4eSbw4zooYSnQvD9SWQqd-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/M4eSbw4zooYSnQvD9SWQqd-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/M4eSbw4zooYSnQvD9SWQqd-1200-80.jpg 1200w” data-sizes=”(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw – 40px)” data-original-mos=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/M4eSbw4zooYSnQvD9SWQqd.jpg” data-pin-media=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/M4eSbw4zooYSnQvD9SWQqd.jpg”>

You may also like

Leave a Comment