Joe Davis và John Smoltz đang nói về Trận Đấu Sao Hạng Nhất 2023 trên FOX

by admin
joe-davis-va-john-smoltz-dang-noi-ve-tran-dau-sao-hang-nhat-2023-tren-fox

Theo Joe Davis (L) và John Smoltz (R) đang gọi trận đấu Tất cả sao 2023. Với các thay đổi quy tắc và thay đổi lịch trình lớn trong phút cuối, sân khấu không phải là bình thường. John Smoltz nhìn ra T-Mobile Park trong một ngày hoàn hảo để chơi bóng chày. Cả anh và Joe Davis đều thoải mái trong quần áo đường phố trước trận đấu trong sân khấu. Trận đấu Tất cả sao là khác biệt. Những ngày của Pete Rose đụng Ray Fosse ở băng đã trôi qua. Trận đấu Tất cả sao hôm nay có hơi cảm giác Hollywood. Nhưng năm nay là một chút khác biệt. Đầu tiên, MLB đã chuyển sang lịch trình cân bằng trong năm 2023 và tất cả các đội sẽ chơi với nhau ít nhất một lần nên không còn là người lạ nữa. Với DH chung và giao lưu hàng ngày, sự đối đầu AL / NL cảm thấy như một thủ tục.

Thay đổi quy tắc, với đồng hồ ném bóng, cấm các lực lượng động, giới hạn ném đến đầu bằng của nhà làm bóng và các cầu bằng lớn hơn, điều chính là hành động. Việc nó ảnh hưởng đến cuộc gọi là do Davis. “Anh ấy có công việc khó, “Smoltz nói khi ông chỉ về Davis là một phần của một bản độc quyền cho Forbes. “Tôi có công việc dễ. Đó là một trò chơi nhanh hơn nhiều. Anh ấy có nhiều điều phải làm. Vì vậy, đối với tôi, đó là lựa chọn các khoảnh khắc có thể nổi bật với sự tuyệt vời. ”

Một điều gì đó làm cho cuộc gọi trận đấu Tất cả sao khác biệt là lịch trình của các đội dường như luôn trong sự biến động liên tục khi các cầu thủ bỏ ra do tổn thương và các cầu thủ thay thế được đề nghị.

“Đó là điều khó khăn, “Davis nói. “Bạn không biết lịch trình của đội sẽ là gì cho đến ngày hoặc hai trước. Davis tiếp tục nói rằng bởi vì họ bao phủ trò chơi trước trận đấu Tất cả sao, chuẩn bị cho trận đấu đến từ những gì họ đã bao phủ. “Bạn đang chuẩn bị cho trận đấu Tất cả sao trong quá trình năm và sau đó bạn tập trung vào đây ở Seattle”.

Về sản xuất, FOX Sports đã lấy ra các bước để trận đấu. Trận đấu thấy 43 camera bao gồm sử dụng hai máy bay không người lái. Để lấy âm thanh của trò chơi, tổng cộng 45 microphone được phân bố trên sân. Tổng cộng, FOX Sports mất ba ngày đầy đủ để thiết lập cho sự kiện.

Trận đấu Tất cả sao đánh dấu điểm giữa mùa giải và rất nhiều sự chú ý đã được đặt vào một số đội thu nhập thấp không đứng đầu bảng xếp hạng một thời gian dài, trong khi một số đội tiền bạc lớn như Mets và Yankees dường như không đạt được hiệu quả. Smoltz nhắc đến rằng vẫn còn rất nhiều bóng chày cần phải chơi. Khi được hỏi mô tả những đội không thể hoàn thành trong nửa đầu sẽ phải làm gì trong phần còn lại của mùa giải, Smoltz bắt đầu với một từ.

“Điều chỉnh, “anh nói. “Những đội đang gặp khó khăn chắc chắn là lịch trình với tổn thương. Tôi nghĩ Mets vẫn là một đội sẽ chiến đấu cho vòng bảng chung kết. Tôi nghĩ lịch trình tốt đủ, nhưng họ chắc chắn là một trong những đội bạn có thể nhìn và nói rằng các thay đổi quy tắc có thể không được lợi ích như những đội khác dựa trên lịch trình của họ. Tạo ra lịch trình họ tạo ra. Vì vậy, tôi chỉ nghĩ rằng khi họ khỏe mạnh, họ đủ tốt để vào vòng bảng chung kết. New York Yankees đang gặp khó khăn vì Judge là một sự hiện diện và quan trọng quá. Và đó là câu hỏi dựa trên đó vì tôi nghĩ rằng nếu có Judge, nửa sau của Yankees sẽ rất tốt. ”

Trận đấu Tất cả sao MLB 2023 sẽ phát sóng lúc 8 giờ tối ET / 5 giờ chiều PT trên FOX.
Hôm nay, Joe Davis và John Smoltz đã công bố rằng họ sẽ phát sóng ‘trận đấu Sao Hạng Nhất 2023’ ngay trên truyền hình FOX. Trận đấu sẽ tổ chức vào thứ Hai hàng tuần lúc 7h30 tối EST, và sẽ trực tiếp phát sóng trên FOX Sports 1 trên nhiều vùng miền khác nhau ở phía Bắc Mỹ.

Là một trong những trận đấu châu Á cao nhất, ‘trận đấu Sao Hạng Nhất 2023’ sẽ gồm hơn 30 trận với đội bóng từ 20 nước khác nhau. Trận đấu sẽ trực tiếp từ ngày 29 tháng 4 tới ngày 19 tháng 7 năm 2023, tức thời điểm khi hội đội bóng thế giới tổ chức trận đấu giao hữu.

Để chắp cánh của trận đấu, Joe Davis và John Smoltz sẽ chỉ đạo việc phân tích tất cả trận đấu và tiếp tục nghiên cứu hứng thú của truyền thông và đồng hướng xu hướng của các trận đấu. Để kiểm soát về bảo mật và truyền hình trực tuyến, FOX sẽ xin phép quản trị các trang truyền thông cho phép trực tiếp trận đấu.

Cả hai đều tỏ ra hào hứng về dự án này trên truyền hình FOX. Joe Davis nhận định rằng đây là cơ hội tuyệt vời để cải thiện trải nghiệm xem trận đấu cho người hâm mộ và tạo ra các trận đấu phong phú về nội dung. John Smoltz cũng chia sẻ tương tự, bảo vệ tính trực tuyến của truyền hình FOX và tạo ra các cơ hội cho người hâm mộ có thể trải nghiệm trận đấu từ khắp nơi.

Chúng ta sẽ theo dõi tình hình thay đổi của trận đấu qua thời gian. Điều đó càng khiến thật sự hào hứng hơn, và chúng ta mong được thưởng thức trận đấu vào ngày 29 tháng 4 năm 2023.

You may also like

Leave a Comment