Có Pickleball, sẽ đi du lịch

by admin
co-pickleball,-se-di-du-lich

Bill Gates đã chơi từ khi còn là một đứa trẻ lớn lên tại Seattle. Những thương hiệu thời trang đang cố gắng tạo ra những bộ trang phục thời trang cho trò chơi. Một số ngôi sao Hollywood và siêu sao thể thao đều rất thích trò chơi này. Và rất nhiều cầu thủ quần vợt cũng coi đó là một điều tồi tệ.

Chúng ta đang nói về trò chơi pickleball. Đây là môn thể thao phát triển nhanh nhất ở Mỹ từ khi bắt đầu dịch bệnh Covid. Hiệp hội Thể thao & Thể dục (Sports & Fitness Industry Association) cho biết rằng gần 9 triệu người Mỹ là cầu thủ pickleball thường xuyên đến cuối năm ngoái – gần gấp đôi số lượng từ 2021. Một báo cáo khác cho rằng ít nhất 36 triệu người Mỹ đã thử nghiệm nó.

“Đối với nhiều người, dịch bệnh đã cung cấp thời gian để chậm lại và theo đuổi một số hoạt động thể thao ngoài trời rẻ tiền và dễ dàng như pickleball”, Lisa Beckett, giáo viên pickleball tại trường Pomona College sau khi dẫn đầu đội quần vợt nữ đến bảy giải NCAA, nói.

Mặc dù nó đã tăng nhanh trong sự phổ biến gần đây, pickleball đã tồn tại trong một thời gian dài. Nó được sáng tạo ra năm 1965 trên đảo Bainbridge ở Washington bởi ba cha mẹ tìm kiếm một cách mới để giữ cho con cái của họ tham gia trong kỳ nghỉ hè. Theo truyền thuyết, nó được đặt tên theo một trong những chú chó của gia đình (Pickles), sự kết hợp của họ gồm các yếu tố của badminton, wiffleball, quần vợt và bida.
Ngày nay, du lịch là một sở thích được nhiều người yêu thích. Ngoài việc tận hưởng siêu đẹp của thiên nhiên và trải nghiệm những điều thú vị mới, cũng có rất nhiều thú vui cho bạn bè và gia đình. Với sự phát triển nhanh chóng của cổng nhận thức, một trò chơi mới đã gây ra sự chú ý của người tham gia du lịch – đó là pickleball.

Pickleball là một trò chơi cuộc chiến giữa hai đội số 2 hoặc 4 người. Truyền thống, trò chơi được chơi trên một bề mặt cỏ với một khăn và một vợt khác nhau. Trò chơi tương tự như bóng đá và bóng bàn nhưng với điều kiện và độ khó khác nhau. Một mốc thời gian nhất định bị giới hạn, nên bạn cần phải giữ cho vợt di chuyển nhanh nhất có thể và đẩy đối thủ ra khỏi vùng giới hạn.

Pickleball là sân chơi rất thú vị và hợp cả với bất kỳ lứa tuổi nào. Với phong cách chơi di chuyển nhanh chóng, trò chơi đang trở thành một thể loại du lịch mới. Cực kỳ phù hợp với những du khách mong muốn phát triển kỹ năng sống bền bỉ bằng cách trải nghiệm điều thú vị.

Đất nước ta đã trở thành một trong những nơi xuất phát điểm cho người yêu thích pickleball. Bạn có thể tham gia một lớp học pickleball, đặc biệt khi du lịch. Một trong những trải nghiệm độc đáo bạn nên trải nghiệm khi đi du lịch là chơi pickleball.

Tổng kết, du lịch cực kỳ thích hợp với pickleball và hầu hết có thể tận hưởng trò chơi này trên khắp thế giới. Khám phá quốc gia mới và trải nghiệm một phong cách du lịch khác nhau để thực hiện một kỳ nghỉ khác biệt. Trò chơi pickleball đang là sự lựa chọn mới phát triển trong dịch vụ du lịch. Đến với du lịch và trải nghiệm một trò chơi mới, thú vui sẽ được bạn cảm nhận.

You may also like

Leave a Comment