FC Barcelona đã nhận được một đề nghị từ Ả Rập Saudi cho cầu thủ Raphinha.

by admin
fc-barcelona-da-nhan-duoc-mot-de-nghi-tu-a-rap-saudi-cho-cau-thu-raphinha.

FC Barcelona đã nhận được một đề nghị từ Ả Rập Saudi cho tiền vệ của họ Raphinha theo cộng tác viên của Mundo Deportivo Achraf Ben Ayad. Ben Ayad đã tweet tin tức đến 3,5 triệu người theo dõi của mình vào tối thứ Ba, điều này đến sau khi ông báo cáo rằng Raphinha đang thu hút sự quan tâm từ Giải Vô địch Saudi Pro trong ít hơn một tuần. Các câu lạc bộ bóng đá Ả Rập có tiền để đốt, với Quỹ Đầu tư Công cộng (PIF) cũng sở hữu các đội bóng hàng đầu Premier League là Newcastle United gần đây đã thực hiện kiểm soát Al Ahli, Al Ittihad, Al Hilal và Al Nassr.
Trong bối cảnh trên cờ đỏ của FC Barcelona vẫn chưa thể suy nghĩ đến việc bán cầu thủ Raphinha, họ vừa được 1 đề nghị với giá cao từ Ả Rập Saudi.

FC Barcelona đã nhận được một đề nghị đáng kể từ tổ chức của Ả Rập Saudi với vốn thấp hơn so với giá bán cho cầu thủ Raphinha. Cầu thủ từng bị đánh giá là cầu thủ có khả năng thành công nhất tại Barca. Những lời nhắn đề cập đến số tiền tài chính ở Ả Rập Saudi là rất cao, và nhắc lại là họ sẵn lòng trả giá cao để mua sự hợp tác có lợi nhuận của Raphinha.

FC Barcelona hiện tại vẫn không có tiền để đáp ứng những yêu cầu của đề nghị và ngăn cản những bình luận từ phía năng lựcủa cầu thủ. Sự biến động trong đội hình cờ Barca sẽ phụ thuộc những quyết định cuối cùng của họ trong mùa giải thứ 24 của họ ở La Liga hiện tại.

You may also like

Leave a Comment