EA Sports UFC 5 đang đến!

by admin
ea-sports-ufc-5-dang-den!

Công ty Electronic Arts đã tiết lộ rằng EA Sports UFC 5 đang trong quá trình phát triển.
Phần tiếp theo của bộ phim MMA được mong đợi cao – là phiên bản đầu tiên của franchise từ năm 2020 – đã được thông báo trên các kênh mạng xã hội chính thức của trò chơi vào ban đêm.
EA đang giữ lại bài hát của mình: video teaser 15 giây chỉ là một logo được hoạt hình và không chứa bất kỳ gameplay hoặc ảnh chụp nào – cam kết rằng một “giới thiệu đầy đủ” sẽ theo sau vào tháng 9 năm 2023.
Ngoài ra, EA đã khá ngầm, chỉ mời các fan đấu với nhau đăng ký vào trang web mini của EA UFC, nơi họ có thể nhận được tin tức, cập nhật, nội dung bên dưới bề mặt, các đề nghị độc quyền, “và nhiều hơn thế”.
Không có khung thời gian phát hành nào được cung cấp, cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào về những nền tảng mà chúng ta có thể chơi nó.
Tuy nhiên, chúng ta bây giờ biết thêm một chút về một trong những franchise được khen ngợi của EA, The Sims. Theo một bài đăng tuyển dụng bây giờ đã bị xóa khỏi trang web tuyển dụng của nhà xuất bản EA trong tuần qua, The Sims 5 sẽ được phát hành lần đầu tiên là một tiêu đề miễn phí.
Quảng cáo việc làm đã được rút khỏi trực tuyến nhanh chóng, nhưng không trước khi internet thấy và chụp ảnh trang web và quảng cáo, bạn vẫn có thể xem đầy đủ trên trang web lưu trữ Wayback Machine.
Nếu bạn muốn một thứ gì đó để chơi trong khi bạn đợi UFC 5, Ngày Amazon Prime sắp đến, và các giao dịch chơi game tuyệt vời Prime Day đã bắt đầu xuất hiện khi chúng ta gần hơn với sự kiện chính.
『EA Sports UFC 5 đang vào vai trò để gửi sự sục sôi trong thể thao mỗi khi công bố bối cảnh là khối lượng rất lớn của các tuyển thủ khởi tạo trong game. Giờ đây, người dùng sẽ có thể sử dụng EA Sports UFC 5 để đến với trải nghiệm thích hợp nhất.

Cụ thể hơn, EA Sports UFC 5 cung cấp một loạt các tùy chọn để tạo nhân vật cho người dùng. Người dùng có thể chọn từ một loạt các kiểu tóc, khuôn mặt, cơ bắp và chiếc áo. Đối với các chi tiết thậm chí có thể tùy chỉnh, khả năng của EA Sports UFC 5 để tạo nhân vật tùy biến là không giới hạn.

Tính năng chỉnh sửa avatar sẽ lớn lao theo tiến trình của người dùng. Không những vậy, một tính năng gọi là “Tự Đa Năng” cũng hỗ trợ cho người dùng trong việc điều độ game qua khả năng định cấu hình khu vực chiến đấu hợp lý và tối ưu.

Trông cái đẹp của game thể loại võ thuật MMA luôn là nỗ lực của EA Sports. EA Sports đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm về trình phát video game vào EA Sports UFC 5. Tính năng chế độ phát hành cũng được hỗ trợ trong EA Sports UFC 5.

Với các cải tiến đáng giá, EA Sports UFC 5 sẽ giữ cho người chơi không giống bình thường duy trì khối lượng của thể thức võ thuật MMA. Trò chơi sẽ lan truyền undynamous trên thị trường một cách đáng kể và đó sẽ là khoảnh khắc cuối cùng để nhảy vào phiên bản mới của trò chơi. 』

You may also like

Leave a Comment