Bây giờ lên máy bay: Tại sao lên máy bay lại là một việc khó khăn như vậy?

by admin
bay-gio-len-may-bay:-tai-sao-len-may-bay-lai-la-mot-viec-kho-khan-nhu-vay?

Ngày 26 tháng 5 năm 2022, một chiếc máy bay đang chuẩn bị được nạp khi hành khách đi đến cổng của họ trong kỳ nghỉ lễ Memorial Day tại Sân bay John Wayne Orange County ở Santa Ana, CA. Allen J. Schaben | Los Angeles Times | Getty Images

“Now Boarding” là một chương trình video về du lịch hàng không và kinh doanh bay. Nhà báo hàng không của CNBC Leslie Josephs và nhà sản xuất cao cấp của CNBC Erin Black đi sâu vào các chủ đề như sóng gió, trạng thái hãng hàng không, lên máy bay, máy bay to và tất cả những thứ liên quan đến hàng không. Xem tập này và các tập khác trên kênh YouTube của CNBC.

Trong tập này của “Now Boarding”, Leslie và Erin thảo luận về lý do tại sao lên máy bay có thể lại phức tạp và những gì các hãng hàng không đang làm để làm nhanh hơn. Họ nói chuyện với Steve Goldberg, Giám đốc điều hành và phục vụ của Southwest Airlines, về quy trình lên máy bay độc đáo của hãng và những thí nghiệm để làm nhanh hơn quá trình lên máy bay. Họ cũng nói chuyện với Kerry Philipovitch, Giám đốc điều hành trải nghiệm khách hàng của American Airlines, về những lý do đứng sau tất cả các nhóm lên máy bay khác nhau và cách để làm cho việc lên máy bay nhanh hơn.
Nay đến đây, lên máy bay đã trở thành một việc thường trực, đặc biệt là với sự xuất hiện của hàng loạt đường bay, chiếc xa nhất mà bạn có thể đến bây giờ chỉ là một vấn đề tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn. Tuy nhiên, lên máy bay vẫn là một việc hiểu rõ đầu tiên Khó khăn.

Vấn đề đầu tiên chính là thời gian. Đầu tiên bạn phải thực hiện ở sân bay, loại trừ các thủ tục của hãng, bao gồm đặt vé, đăng ký để bắt đầu chuyến bay của bạn, thanh toán phí ký gửi hành lý, v.v.

Vấn đề thứ hai chính là tiền bạc. Việc mua vé máy bay có thể đắt đỏ, nhưng việc kiểm soát các chi phí phụ có thể giúp lưu lượng chi phí xuống. Vé chính thức, phí đăng ký chuyến bay, hành lý, phí ăn uống, nhân viên phục vụ, v.v, các ngân sách của bạn sẽ bị chiếm.

Vấn đề cuối cùng là sự rủi ro. Chiều cao của hàng không và khí hậu thay đổi liên tục, điều này có thể gây ra rất ít cá voi những điều kiện an toàn. Để đảm bảo an toàn của bản thân mình và người khác trên máy bay, bạn phải lắng nghe những hướng dẫn của nhân viên phục vụ.

Tổng kết lại, lên máy bay có thể là một trải nghiệm vui vẻ, nếu bạn có thể tiếp tục tích lũy được những thông tin cần thiết, làm điều đúng theo lời khuyên của nhân viên phục vụ. Tuy nhiên thực tế là bạn cũng phải trang bị cho bản thân những kiến thức, kỹ năng và trí tuệ để khi kinh doanh một chuyến bay thì nó sẽ trở nên đơn giản hơn.

You may also like

Leave a Comment