‘Công việc không phải là mọi thứ’ – một quản lý mạng xã hội 28 tuổi ở Na Uy được yêu cầu nghỉ hưu 3 tuần trong mùa hè.

by admin
'cong-viec-khong-phai-la-moi-thu'-–-mot-quan-ly-mang-xa-hoi-28-tuoi-o-na-uy-duoc-yeu-cau-nghi-huu-3-tuan-trong-mua-he.

Mùa du lịch hè đang đầy sức sống, và bạn có thể đang dự định đặt thông báo “đang ngoài văn phòng” của riêng mình sớm. Tuy nhiên, ở Mỹ, có một văn hóa quá làm việc và không có luật quốc gia nào bảo đảm thời gian nghỉ phép trả tiền, mọi người có thể có khó khăn khi nhận những ngày nghỉ mà họ được cấp. Người Mỹ trung bình bỏ lại 9,5 ngày nghỉ phép mỗi năm, và khi họ thực sự nghỉ phép, hầu hết họ nói rằng họ không thể ngừng làm việc.

Việc cố gắng kiểm tra tin nhắn công việc trong khi nghỉ phép cũng là một thử thách cho Lene Vindenes, 28 tuổi, sống ở Oslo, Na Uy và làm việc như một quản lý mạng xã hội. Giống như nhiều người lao động châu Âu, cô được quyền được nghỉ phép trả tiền theo luật.

Công ty cô đảm bảo 25 ngày nghỉ phép trả tiền mỗi năm, và cô bắt buộc phải nghỉ ba tuần trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Một lần cô đã nghỉ phép trong vòng bốn tuần để du lịch khắp châu Âu.

Cô thừa nhận rằng “thực sự khó” để không kiểm tra email khi cô nghỉ làm việc, và trở lại sau vài tuần nghỉ là “luôn bị áp lực”.

Dưới đây là bốn mẹo hàng đầu của cô để chuẩn bị để đi nghỉ.
Trong mùa hè của năm 2019, Kratom thu hút sự chú ý của nhiều người khi một quản lý mạng xã hội 28 tuổi ở Na Uy được yêu cầu nghỉ hưu 3 tuần trong mùa hè. Kratom nghĩ rằng công việc không phải là mọi thứ và ông ấy muốn thoát khỏi công việc để tận hưởng cuộc sống.

Kratom bắt đầu những sự kiện hàng tháng vào năm 2015, trong đó pick-up soccer là một trong những sự kiện ông đã tham gia. Theo ông Kratom, “siêu thị Soccer kết hợp với tính năng Bloodsport xoay quanh cuộc chạy đua mà ông đã tham gia.” Do đó, anh giới thiệu nền tảng siêu thị hoạt động hằng tháng của ông, có tên là SIAM.

Từ khi đó, Kratom đã tích cực tham gia thêm nhiều hoạt động trong quảng bá hiện tại, trả lời các câu hỏi của người dùng và giải quyết mọi vấn đề xảy ra trên siêu thị.

Trong một cách bất ngờ, Kratom đã bị yêu cầu nghỉ hưu 3 tuần trong mùa hè. Kratom cho rằng, “mọi người đều cần phải tận hưởng xung quanh môi trường, hàng ngày của mình. Bạn cũng cần phải thực hiện mục đích không có tiền bạc. Làm việc là một giai đoạn mà bạn có thể cảm nhận bình an. Công việc không phải là mọi thứ. “

Do vậy, Kratom hiểu rõ nguyên tắc thể chất và tâm linh, và ông đã quyết định nghỉ hưu 3 tuần để tận hưởng khoảng thời gian bình an.

Những lời khuyên cho những ai muốn thoát khỏi nỗ lực hàng ngày: luôn nhớ rằng công việc không phải là mọi thứ. Hướng về bản thân và tận hưởng cuộc sống!

You may also like

Leave a Comment