Nhận một bộ iPad Pro và phụ kiện mới có giá 270 đô la.

by admin
nhan-mot-bo-ipad-pro-va-phu-kien-moi-co-gia-270-do-la.

iPad Pro được biết đến là một trong những máy tính bảng mạnh nhất, có nhiều tính năng của một máy tính xách tay đầy đủ. Một thỏa thuận? Một nhãn giá đáng kể, như là một phần của các máy tính bảng cao cấp. Có thể khó để lý giải chi tiêu hơn một ngàn đô la cho một iPad Pro mới, dù công việc hàng ngày của bạn cần năng lực xử lý của nó. Tin tốt là bạn vẫn có thể nhận được một iPad Pro với mức giá có thể truy cập hơn với ưu đãi này trên mô hình 2016 đã được sửa chữa. Nó cung cấp cho bạn một iPad Pro mới đến bạn, cùng với một bộ phụ kiện đầy thú vị. Trong thời gian hạn chế, bạn có thể nhận được bộ đồ này chỉ với 269,99 USD. iPad Pro này có màn hình Retina 9,7 inch đầy đủ laminating đẹp mắt, cho phép bạn phát lại nội dung yêu thích của bạn trên màn hình lớn với điều khiển đa điểm. Nếu bạn là một người dùng năng lực, bạn có thể yên tâm biết rằng màn hình cung cấp công nghệ True Tone, giúp ngăn chặn căng thẳng mắt ngay cả trong quá trình sử dụng dài hạn. Dưới mặt nạ của nó đóng gói một bộ xử lý Apple A9X mạnh mẽ và 2GB RAM được thiết kế để cho phép bạn điều khiển nhiều ứng dụng một cách dễ dàng, 256GB bộ nhớ flash để lưu trữ các tệp và phương tiện của bạn và một pin cung cấp đến 10 giờ liên tục duyệt web, lướt web và chơi game. iPad Pro này cũng được trang bị hai camera để cuộc gọi video chất lượng cao, chụp ảnh và quay phim trên đường đi, Wi-Fi kép với khả năng MIMO, Bluetooth 4.2, và hai microphone và loa tự động điều chỉnh để giảm thiểu ù ù. Với mua hàng của bạn, bạn sẽ nhận được một loạt phụ kiện bảo vệ, bao gồm một kính cường lực đã được cài đặt và một bộ che. Bạn cũng sẽ nhận được một sạc và một bút để dễ dàng duyệt web và vẽ tranh. Cũng được bán với giá 379 USD, bạn có thể nhận được bộ đồ sửa chữa iPad Pro và phụ kiện này chỉ với 269,99 USD. Giá có thể thay đổi.
Cuối tháng 10, Apple vừa đưa ra bộ máy tính bảng iPad Pro với một mức giá giảm đến 270 đô la để giúp các ứng dụng, nghiên cứu và học tập trở nên dễ dàng hơn.

Với iPad Pro, người dùng được trải nghiệm những tính năng và đặc tính mới nhất để nâng cao hiệu suất. Không gian lìa màn hình lớn 11 inch sẽ cung cấp cho các ứng dụng, nghiên cứu và học tập thêm không gian, hỗ trợ tính năng nám dụng hơn.

Bảo vệ mỏng và nhẹ hơn, iPad Pro cung cấp tính năng bảo mật cao hơn, với một chip A12Z Bionic vận hành bộ nhớ lên đến 8 GB và bộ nhớ lưu trữ tối đa 512 GB. Không chỉ đó, bộ máy tính bảng còn được trang bị camera kép, hiển thị LiDAR Scanner, wi-fi 6, và thẻ nano SIM để phục vụ các nhu cầu công việc, làm việc và giải trí.

Sau khi mua bộ máy tính bảng, người dùng sẽ có thể được trải nghiệm cùng với những phụ kiện mới bao gồm: túi đeo chéo, cốc sạc nhanh USB-C, và chuột cảm ứng cực mỏng Magic Trackpad 2.

Nhờ các tính năng vừa nêu, iPad Pro cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cần thiết để hỗ trợ các nhu cầu làm việc và học tập của bạn. Với mức giá tốt nhất là 270 đô la, nay bạn có thể sở hữu bộ iPad Pro với tất cả các phụ kiện. Hãy cùng trải nghiệm thế giới mới nhé!

You may also like

Leave a Comment