Kết quả UFC 290, người chiến thắng và những điểm nổi bật

by admin
ket-qua-ufc-290,-nguoi-chien-thang-va-nhung-diem-noi-bat

LAS VEGAS, NEVADA – JULY 08: (R-L) Alexander Volkanovski của Úc đấm Yair Rodriguez của … [+] Mexico trong trận đấu giành vương miện UFC tại sự kiện UFC 290 tại T-Mobile Arena vào ngày 08 tháng 7 năm 2023 tại Las Vegas, Nevada. (Ảnh bởi Chris Unger / Zuffa LLC thông qua Getty Images)

Zuffa LLC thông qua Getty Images

Vua giành vương miện UFC Alexander Volkanovski càng làm nổi lên đề cập đến những võ sư hỗn hợp hàng đầu trên thế giới vào tối thứ Bảy tại T-Mobile Arena ở Las Vegas. Volkanovski đã ghi điểm chiến thắng TKO thứ ba trong trận đấu chính của UFC 290 để thành công bảo vệ danh hiệu mà ông đã giữ từ tháng 12 năm 2019.

Volkanovski đã dễ dàng đánh bại Rodriguez nguy hiểm. Vua đã ghi được 7 lần đánh thành công trong 12 lần cố gắng. Vua cũng đánh thức hơn thách thức 149-57 trong tổng số đánh và 66-40 trong số đánh quan trọng.

Chiến thắng này đã cho Volkanovski một chiến thắng phục hồi sau khi chỉ trải qua thất bại thứ hai trong sự nghiệp MMA của mình chống lại Vua Giải Lightweight UFC Islam Makachev vào tháng 2. Volkanovski đã cố gắng trở thành một vua hai phân khúc trong trận đấu đó, nhưng chỉ thất bại một chút khi ông đã rơi xuống quyết định đồng ý.

Bằng cách đánh bại Rodriguez, Volkanovski đã chứng minh rằng ông vẫn là vua của lớp 145 pound. Volkanovski đã gần như làm sạch lớp chim bằng ba chiến thắng trên tương lai Hội trưởng Max Holloway, một chiến thắng khác trên Jose Aldo (cuyển động HOF của ông được xác nhận vào thứ Bảy), cùng với chiến thắng quyết định đồng ý trên Chang Sung Jung và Brian Ortega.

Có thể chúng ta sẽ thấy Ilia Topuria lên như đối thủ tiếp theo của Volkanovski. Cựu đã ghi điểm chiến thắng quyết định đồng ý trên Josh Emmet vào ngày 24 tháng 6, vì vậy có vẻ như Volkanovski và Volkanovski sẽ có thời gian tương tự.

Tuy nhiên, Volkanovski đã nhắc đến rằng ông có thể cần phải phẫu thuật sau chiến thắng của ông vào tối thứ Bảy. Cũng có những lời nói rằng ông muốn có một cơ hội nữa để đối đầu với Makhachev. Chúng ta sẽ có ý tưởng tốt hơn về nước đi tiếp theo của Volkanovski trong vài tháng tới khi chúng ta biết ông sẽ bị nghỉ bao lâu.

Trong bất kỳ trường hợp nào, Topuria hiện đang xếp hạng thứ 5 theo bảng xếp hạng UFC, trong đó Rodriguez là số 1, Holloway là số 2, Ortega là số 3 và Arnold Allen là số 4.

Volkanovski vừa đánh bại Rodriguez. Ông đã đánh bại Holloway ba lần và Ortega một lần. Allen là số 4, nhưng ông đang bị thất bại trong trận đấu cuối cùng của mình chống lại Holloway, vì vậy có vẻ không có khả năng ông sẽ nhận được cơ hội tiếp theo đối với Volkanovski.

Về Rodriguez, một trận đấu chống lại Allen hoặc thậm chí là Topuria có vẻ hợp lý, và có lẽ Volkanovski đợi xem các trận đấu còn lại của đối thủ còn lại trước khi ông lên sân Octagon.

Nó sẽ là vài tuần thú vị khi kế hoạch cho lớp 145 pound được thiết lập.


Sự kiện UFC 290 và cổng, phần thưởng hiệu suất

Theo Tổng thống UFC Dana White, người đã trả lời phỏng vấn sau sự kiện, số lư
Ngày 13 tháng 3 năm 2021, sự kiện tổ chức UFC 290 diễn ra ở công viên Toyota Center, Houston, Texas. Giữa đó, 2 vị tay đấm huyền thoại, Anderson Silva và Uriah Hall, đã góp mặt gi᩠ch thủ.

Trận đấu diễn ra một cách đa dạng và nổi bật với 5 vòng liên tiếp. Cuối cùng, người chiến thắng là Uriah Hall, lãnh thổ trong các đấu trường MMA. Trận chiến diễn ra những khoảnh khắc kịch tính nhất, và Hall đã chiến thắng trước mặt người hâm mộ.

Trong trận chiến, cả 2 tay đấm đều đã thể hiện kỹ năng MMA tuyệt vời của mình. Anderson Silva đã thể hiện những kỹ thuật kích bạn ấn tượng bằng cách tấn công thông minh và các động tác rất nhanh. Trong khi đó, Hall đã tận dụng ưu thế của mình với những cú khích bạn rất thực tế.

Tất cả những điểm nổi bật ở trận chiến kết thúc thắng lợi cho Uriah Hall, lãnh thổ trong MMA hiện nay. Ngoài ra, trận chiến cũng đã thể hiện sự thật về võ thuật MMA, khẳng định vai trò hấp dẫn của nó trong giới thể thao.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment