Elon Musk đã tuyên bố rằng yêu cầu đăng nhập Twitter chỉ là “tạm thời”.

by admin
elon-musk-da-tuyen-bo-rang-yeu-cau-dang-nhap-twitter-chi-la-“tam-thoi”.

Đó chỉ là “biện pháp tạm thời khẩn cấp”. Đó là những gì chủ sở hữu Twitter Elon Musk nói vào thứ Sáu sau khi người dùng Twitter nhận thấy các tweet và hồ sơ không thể truy cập thông qua trình duyệt trên máy tính để bàn và thiết bị di động trừ khi đăng nhập vào một tài khoản. Thay đổi này cơ bản là chặn tất cả nội dung Twitter từ khách truy cập chưa đăng ký và không được chấp nhận bởi cả những người dùng đã đăng ký.

“Biện pháp tạm thời khẩn cấp”, tweeted(opens in a new tab) Musk trong một trả lời cho một người dùng đăng về yêu cầu đăng nhập. “Chúng tôi đang bị lấy dữ liệu quá nhiều nên đã làm giảm dịch vụ cho người dùng bình thường!”

Aqueel Miqdad, một kỹ sư phần mềm làm việc tại Twitter, cũng thêm một cập nhật về tình huống trước khi Musk.

“Đây là một hạn chế tạm thời,” tweeted(opens in a new tab) Miqdad. “Chúng tôi sẽ bật lại truy cập Twitter không đăng nhập trong tương lai gần đây.”
Để tránh việc các nhà phát triển dịch vụ web của mình bị hacker tấn công, đội ngũ phát triển của Elon Musk – người sáng lập của Tesla và SpaceX, đã nhảy vào hành động cụ thể để hạn chế lợi của kẻ phản công. Elon Musk đã tuyên bố rằng yêu cầu đăng nhập Twitter chỉ là “tạm thời”.

Vào đầu tháng này, công ty của Elon Musk – Neuralink – bị hacker tấn công và một số tài khoản Twitter nhận được thông báo phá hủy. Họ đã cảnh cáo người dùng của họ rằng nếu họ không nhập vào một liên kết phụ thuộc vào trang web của họ, thông tin của họ sẽ bị mất.

Tuy nhiên, Elon Musk đã công bố rằng điều này đã được thực hiện chỉ là một biện pháp tạm thời để ngăn chặn hacker cố tình cố gắng tấn công dịch vụ của họ.

Elon Musk cũng đã cảnh báo rằng những hack này chỉ càng trở nên phức tạp hơn, nên cơ sở hạ tầng mạng máy tính của họ sẽ tiếp tục được kiểm soát thuận lợi hơn bằng cách tiếp tục nâng cao việc bảo vệ thông tin của người dùng.

Tuy nhiên, Elon Musk nhấn mạnh rằng liên kết yêu cầu đăng nhập sẽ được vô hiệu hóa vào thời điểm nào đó trong tương lai sớm. Do đó, người dùng lo lắng về sự bảo mật của thông tin của họ có lẽ sẽ được an tâm hơn.

You may also like

Leave a Comment