‘Nimona’ là một cuộc phiêu lưu hài hước về tính chấp nhận của những người queer punk.

by admin
'nimona'-la-mot-cuoc-phieu-luu-hai-huoc-ve-tinh-chap-nhan-cua-nhung-nguoi-queer-punk.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết đối tác. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách Bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Để chiến đấu với sự bất chấp và sự phê bình của xã hội, rất nhiều bộ phim và chuyện truyện mới đều cố gắng thể hiện những chủ đề quen thuộc trong đó có “Nimona”.

Đây là cuộc phiêu lưu hài hước về tính chấp nhận của những người queer punk. Nội dung chính của câu chuyện xoay quanh câu chuyện của một cô bé tuổi teen quyến rũ và âm mưu để phản xạ một thế lực độc ác, với sự hỗ trợ của một villain và bên cạnh họ là một nhà thám hiểm tình thân.

Chính qua đó, chúng ta được nhìn thấy những cuộc chiến đấu lạc quan của những người đối diện với những biệt cảnh tính cách khác nhau. Tính chấp nhận được đặt lên hàng đầu và tuyệt vời nhất là các bối cảnh xung quanh cũng được truyền tải một cách tuyệt vời.

Câu chuyện được chuyển từ một bộ truyện tranh lên phim hoạt hình với độ phân giải HD tuyệt đẹp. Kết hợp với các bộ phim mới nhất, Nimona có thể khiến khán giả cảm thấy thoải mái nhất khi được mở rộng sự cảm nhận của họ.

Chắc chắn rằng Nimona sẽ là một bộ phim hoạt hình tuyệt vời để thể hiện sự chấp nhận của các công cộng tính và những người tồn tại ở những vùng đất bị từ chối.

You may also like

Leave a Comment