Các cuốn sách mới sáng tạo để trích dẫn trên mạng xã hội

by admin
cac-cuon-sach-moi-sang-tao-de-trich-dan-tren-mang-xa-hoi

Nhiều đèn pin được vẽ trên ghi chú dán màu xanh và hồng

getty

Dễ dàng để trích dẫn một câu hài hước từ một bộ phim hoặc chia sẻ một meme, nhưng nếu bạn muốn nâng cao chuẩn chất lượng trên mạng xã hội, hãy đừng bỏ qua những cuốn sách này. Mỗi cuốn đều được đầy lời bình luận sâu sắc về thế giới, các sự kiện đột phá và những thảm họa lớn lao.

1. An Ordinary Man: The Surprising Life and Historic Presidency of Gerald R. Ford

An Ordinary Man

Amazon

AmazonOrdinary Man, An: The Surprising Life and Historic Presidency of Gerald R. Ford

Một bức tranh hấp dẫn về một Tổng thống bị bỏ quên, cuốn sách này rất dễ trích dẫn để làm cho điểm đến rằng lịch sử luôn luôn lặp lại. Các chương về chuyển giao sau khi Nixon từ chức là hấp dẫn và đều cho thấy rất nhiều về máy móc chính trị Mỹ.

2. The Wager: A Tale of Shipwreck, Mutiny and Murder

The Wager

Amazon

AmazonThe Wager: A Tale of Shipwreck, Mutiny and Murder

Nói rằng The Wager là một truyện lật mặt là không đủ để đánh giá cao bản kể lịch sử của một tàu bị rụng lỏng nổi tiếng này. Một câu chuyện bất ngờ mà lại là sự thật, câu chuyện này lặp đi lặp lại như biển cho đến khi bạn đến cuối. Nó cũng may mắn là ít chi tiết kinh khủng.

3. Magic Words

Magic Words

Amazon

AmazonMagic Words

Một cuốn sách tuyệt vời, thực sự là trong trường hợp của tôi, để kết thúc một cuốn sách tương tự của Mark Batterson về những từ mở cánh cửa, quan điểm này về thuyết phục và động lực được đặt trong một môi trường kinh doanh là của một trong những tác giả yêu thích của tôi. Những ý tưởng thông minh dựa trên nghiên cứu đầy đủ làm sao để làm thế nào?

4. Gentleman Bandit: The True Story of Black Bart, the Old West’s Most Infamous Stagecoach Robber

Gentleman Bandit

Amazon

AmazonGentleman Bandit: The True Story of Black Bart, the Old West’s Most Infamous Stagecoach Robber

Tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống như thế nào trong Tây Tạng cổ, nhưng cuốn sách này đã cho tôi một quan điểm độc đáo dựa trên nghiên cứu chi tiết. Chúng ta đều biết đây là thời điểm nguy hiểm, nhưng trong bản kể của một trộm tàu thời gian này, bạn sẽ cảm thấy nó lạc lõng, hỗn độn và căng thẳng.

5. The Real Work: On the Mystery of Mastery

The Real Work

Amazon

AmazonThe Real Work: On the Mystery of Mastery

Một trong những tác giả yêu thích của tôi từ The New Yorker (và tôi có rất nhiều), Adam Gopnik có khả năng làm cho lời bình luận sâu sắc trở nên dễ hiểu, có thực và thực tế. Phần yêu thích của tôi là về cách ông học cách lái xe sau nhiều năm sử dụng xe đạp.

6. Battle of Ink and Ice: A Sensational Story of News Barons, North Pole Explorers, and the Making of Modern Media

Battle of Ink and Ice

Amazon

AmazonBattle of Ink and Ice: A Sensational Story of News Barons, North Pole Explorers, and the Making of Modern Media

Tôi không biết có một chủ đề sách nào có thể gây ấn tượng hơn với tôi hơn chủ đề này. Đây là câu chuyện về các đế chế báo chí và sự tiến hóa của chúng, tìm kiếm Bắc Cực và những người đứng sau cả hai cuộc phiêu lưu. Đ
Những cuốn sách mới sáng tạo là một phép màu trực quan để sống còn trên các mạng xã hội. Việc lấy trích dẫn từ các cuốn sách mới sáng tạo cũng giống như cách bạn biểu thị bản thân mình thông qua posting trên mạng xã hội – và không có lối khác nào để nói rằng “Tôi đã đọc, tôi biết, tôi hiểu” rõ hơn!

Tìm các cuốn sách mới sáng tạo cũng như tìm những câu nói hay để trích dẫn trên mạng xã hội cũng không phải là một trải nghiệm dễ dàng. Tuy nhiên, có nhiều cách để bạn có thể tìm được các câu trích dẫn hay. Các thư viện sách và các trung tâm thư viện hiện đại là những con đường đầu tiên để tìm kiếm các cuốn sách. Đừng quên gửi tin nhắn đến những người bạn mà bạn tin tưởng nhất và hỏi họ đưa cho bạn các cuốn sách mới nhất. Không những thế, các trang web như Amazon, Goodreads, và các trang web khác cung cấp danh sách ngắn các cuốn sách mới nhất và bài viết nên đọc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm trên các mạng xã hội bằng cách xem những nội dung nên đọc của tác giả mà bạn thích. Tên của các cuốn sách từ giới thiệu cũng là một cách khá hiệu quả để bắt đầu một cuộc tìm kiếm chỉ bằng thông tin từ mạng xã hội.

Để làm cho trích dẫn của bạn nổi bật hơn, hãy tự trau chuốt hoặc sửa lại nội dung được trích dẫn để đáp ứng nhu cầu của bạn và trong khi vẫn giữ lại ý nghĩa ban đầu. Đó sẽ giúp bạn biểu thị mình với thông điệp bạn muốn truyền đi trên mạng xã hội.

Với sự sáng tạo về trích dẫn từ các cuốn sách mới sáng tạo, bạn sẽ thể hiện bản thân mình hầu hết theo quan điểm cá nhân hơn. Hãy chia sẻ thông tin về các cuốn sách mới sáng tạo trên mạng xã hội và biểu thị bạn đọc và hiểu!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment