AMD Ryzen 5 5600X sẽ được phát hành duy nhất với Micro Center.

by admin
amd-ryzen-5-5600x-se-duoc-phat-hanh-duy-nhat-voi-micro-center.

Tháng tới sẽ có một bộ xử lý Socket AM4 khác được ra mắt – Âm thanh Ryzen 5 5600X3D đã được xác nhận là thật và sẽ được cung cấp duy nhất thông qua Micro Center.

AMD’s Ryzen 5 5600X3D có thể làm cho một nâng cấp tốt cho chủ sở hữu của các CPU Ryzen cũ

Antony Leather

Trong một bước di chuyển sẽ làm hài lòng các chủ sở hữu của các hệ thống cũ sử dụng cổng AM4 đã chứa nhiều thế hệ Ryzen CPU kể từ khi ra mắt năm 2017, Ryzen 5 5600X3D có một thông số tương tự với Ryzen 5 5600X với sáu nhân và 12 luồng, nhưng ngoài 3MB L2 Cache cùng nhau còn có 96MB L3 Cache và đó là bộ nhớ Cache bổ sung (so với chỉ có 32MB L3 Cache cho 5600X) có thể cải thiện hiệu suất trong trò chơi.

Tin tốt là các chủ sở hữu của bo mạch chủ X370 hoặc B350 có thể nâng cấp lên CPU này vì bo mạch chủ của họ đều tương thích, chỉ cần cập nhật BIOS để hỗ trợ CPU mới. Nhược điểm là cho đến bây giờ đây có vẻ là một sản phẩm độc quyền của Micro Center, vì vậy chưa có thông tin về việc CPU mới có có sẵn ngoài Mỹ.

Một bản tuyên bố trên trang web của công ty đọc “Tại Micro Center, chúng tôi rất vui được đồng hành cùng AMD và giới thiệu bộ xử lý AMD Ryzen 5 5600X3D độc quyền cho khách hàng của chúng tôi,” Warren Beneson, Giám đốc Mua sắm tại Micro Center.

“Chúng tôi cam kết cung cấp giá trị vượt trội cho các game thủ, và bộ xử lý AMD Ryzen 5 5600X3D đại diện cho cam kết đó. Nó cung cấp trải nghiệm chơi game không thể so sánh với mức giá không thể thấp hơn. Với sản phẩm độc quyền này, các game thủ có thể đẩy lùi các giới hạn hiệu suất và nâng cao những nỗ lực chơi game của họ lên mức cao mới. Chúng tôi rất vui được cung cấp cơ hội đặc biệt này cho khách hàng của chúng tôi.”

AMD đã gặp khó khăn trong việc di chuyển các bộ xử lý Zen 4 Ryzen 7000 phần lớn do chi phí cao hơn, nhưng cũng do nhu cầu sử dụng bộ nhớ DDR5, mà chi phí cao hơn so với DDR4 sử dụng với bo mạch chủ Socket AM4. Đây có thể là một cách để làm hài lòng những người có ngân sách nhỏ hơn đang cố gắng xây dựng một máy tính giá rẻ hoặc đối với những người đang cố gắng nâng cấp từ Ryzen 1000, 2000 hoặc 3000-series CPU. Ryzen 5 5600X3D sẽ có sẵn vào ngày 7 tháng 7 và sẽ bán với giá 229 USD.

Theo dõi tôi trên Twitter. Kiểm tra trang web của tôi. 

AMD Ryzen 5 5600X – một trong những loại bộ vi xử lý CPU mới nhất của AMD – sẽ chỉ được phát hành trên Micro Center (một kênh bán hàng trực tuyến).

Micro Center là một trong những cửa hàng điện máy lớn nhất Hoa Kỳ, cung cấp các sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng như Apple, Intel, AMD, và nhiều hơn thế nữa. Hiện nay, CPU Ryzen 5 5600X chỉ có sẵn trong các kênh bán hàng trực tuyến của Micro Center như Amazon, Newegg và Best Buy.

Với vi xử lý AMD Ryzen 5 5600X, người dùng có thể trải nghiệm tính năng nâng cao với 6 nhân 12 luồng và tốc độ xử lý lên đến 4.6 GHz. Nó cũng sẽ cung cấp tính năng khác như tối ưu hóa điện năng, công nghệ ảo hóa, pci express 4.0, và tích hợp bộ nhớ trung gian cùng với hỗ trợ về chuẩn mô ethernet 10.

Bộ vi xử lý Ryzen 5 5600X của AMD sẽ có mức giá trung bình là 300 đô la Hoa Kỳ và sẽ được phát hành trên Micro Center vào ngày 10 tháng 11. Việc mua sắm trên cửa hàng có ý nghĩa lớn hơn, vì nhờ nó bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các xác nhận bổ sung như tính năng cộng thêm hoặc bảo hành dài hạn, và bảo đảm rằng bạn sẽ nhận được bộ vi xử lý chính hãng.

Với AMD Ryzen 5 5600X, người dùng sẽ nhận được bộ vi xử lý với hiệu năng cao nhất và giá cả cạnh tranh. Việc phát hành duy nhất trên Micro Center cũng cung cấp một cơ hội tốt để trải nghiệm các bộ vi xử lý này với giá cả ưu đãi nhất.

You may also like

Leave a Comment