7 bộ phim mới và chương trình truyền hình trên Netflix, Max, Prime Video và nhiều hơn nữa vào cuối tuần này (30 tháng 6).

by admin
7-bo-phim-moi-va-chuong-trinh-truyen-hinh-tren-netflix,-max,-prime-video-va-nhieu-hon-nua-vao-cuoi-tuan-nay-(30-thang-6).

The Witcher season 3 promotional posterThe Witcher season 3 promotional poster

(Image credit: Netflix)

Năm nay, phim bom tấn được quan tâm nhất là Indiana Jones và Cung Điện Của Sự Bất Diệt, hiện đang chiếu rạp và IMAX trên toàn thế giới, nhưng nếu bạn không đi xem Harrison Ford đeo mũ fedora của mình lần cuối cùng, các d
Cuối tuần này (30 tháng 6) sẽ đến với nhiều phim mới và chương trình truyền hình lý tưởng trên các dịch vụ truyền hình trực tuyến như Netflix, Amazon Prime Video, Max cùng nhiều dịch vụ khác. Trong tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim hấp dẫn như The Kissing Booth 2, Athlete A, The Boys season 2, v.v.

Mở đầu tuần này (30 tháng 6) chúng ta sẽ có The Kissing Booth 2. Bộ phim là tiếp nối từ bộ phim nên nổi tiếng của Netflix năm 2018, chuyện cô bé và ai đó sẽ đi đâu? Theo nhiều bài đánh giá độc lập, bộ phim giải trí đáng được xem này có thể làm động lực cho bất kỳ khán giả nào.

Sau đó là Athlete A, một bộ phim tài liệu của Netflix về câu chuyện của tổ chức USA Gymnastics. Bộ phim nói về nhiều câu chuyện bị trừng phạt, bản chất bị lãng quên, v.v. của các vận động viên trong quá khứ.

Ngoài ra, khán giả sẽ thấy nhiều chương trình truyền hình đáng chú ý khác trên các dịch vụ truyền hình trực tuyến. Trong số đó, nên nhớ đến bộ phim truyền hình lãng mạn The Boys season 2 với một sự cữ động cuồng nhiệt từ kịch bản anh hùng tội phạm. Ngoài ra, khán giả cũng có thể thấy Family Reunion season 2 của Netflix, Them số 2, The Last Kingdom season 4 trên Max và sự trở lại của Rick và Morty 18 phần trên Prime Video.

Với những lựa chọn phim mới vào tuần này như vậy, điều gì có thể thú vị hơn thời gian giải trí chỉ ở nhà của cuối tuần này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment