? Mấy hôm trước nghe anh ở chỗ làm kể lên Ba Vì ngắm thác rồi, thấy cũng ham nên chủ…

by admin
? Mấy hôm trước nghe anh ở chỗ làm kể lên Ba Vì ngắm thác rồi, thấy cũng ham nên chủ…

? Mấy hôm trước nghe anh ở chỗ làm kể lên Ba Vì ngắm thác rồi, thấy cũng ham nên chủ nhật qua mình rủ nhóm bạn lên thưởng thức xem có giống lời đồn không.

?Vậy là đoàn xe máy nhà mình di chuyển lên Medi Thiên Sơn, Vân Hòa, Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội tầm 55km gì đấy (khoảng hơn tiếng là đến nơi).

?Ôi thần linh ơi, đẹp như phim vậy! Trước giờ đi biển nhiều, lên núi cũng vài lần mà chưa từng được ngắm thác, hôm đấy lên đúng là đã con mắt.

?Đương mùa mưa, nước trong vắt từ thượng nguồn chảy xuống mạnh lắm, màu nước xanh trong ở các khoang dọc suối, lại còn có nắng vàng xuyên qua tầng lá mà hắt lên ánh ngọc bích của mặt nước lấp loáng. Đẹp mê các bác ạ!

?Nhóm mình đã thử sức trekking men theo con suối mà lên Thác Ngà, thưởng thức được cái đẹp của ngọn thác, cái ngọt vị “núi rừng” của dòng nước mát lành, lạ lắm, và cả cái nên thơ của cảnh vật. ?Đoạn trekking khá khó nhằn cho những ai lần đầu trải nghiệm “trèo đèo lội suối”. Dọc đường, đừng chỉ mải đi núi mà quên việc tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên, của dòng nước mát lạnh và check-in với những tảng đá rêu phong.

?Nếu muốn ít mệt hơn thì tới Thác Cổng Trời phía hạ nguồn cũng có thể cho bạn những cảm giác mạnh của tắm thác, ngắm thác rồi.

?Vui với thác hết buổi sáng, trưa và chiều thì nhóm đi ăn và thăm quan cảnh vật hoang sơ ở Ngoạn Sơn và Hạ Sơn cũng thích lắm.

?Nói chung, anh chị em nào muốn đổi gió mà không thích du lịch vùng đồng bằng nữa, cũng chẳng phải ra biển thì lên đây “săn thác” là hay nhất.



You may also like

Leave a Comment