Ảnh đẹp của Webb telescope đã chụp lại quá trình sinh ra của các ngôi sao

by admin
anh-dep-cua-webb-telescope-da-chup-lai-qua-trinh-sinh-ra-cua-cac-ngoi-sao

NASA đã phát hành một hình ảnh mới của James Webb Telescope để đánh dấu một kỷ niệm quan trọng – và lần này nó cho thấy sự ra đời của các ngôi sao.

Vào thứ Tư, để lễ kỷ niệm một năm đầy đủ các hoạt động khoa học với Webb telescope, NASA đã phát hành một bức ảnh của tổ hợp Rho Ophiuchi, khu vực hình thành sao gần nhất với Trái Đất chứa khoảng 50 ngôi sao trẻ. Hãy nhìn thấy:

Ảnh này cung cấp một cảnh quan độc đáo về hai bộ phun đang bắn ra từ các ngôi sao trẻ, trong khi một nửa dưới của ảnh cho thấy một mây bụi sáng lên. Tổ hợp Rho Ophiuchi, bạn cũng có thể thấy thông qua một tour video trên trang web của NASA, cách đó 390 năm ánh sáng.

Telescope James Webb – một thiên văn học khổng lồ quan sát không gian quay quanh một triệu dặm từ Trái Đất – đã cho chúng ta một loạt hình ảnh tuyệt vời trong các tuần gần đây. Nó đã cho phép nhà thiên văn học nhìn thấy một số trong những ngôi sao và hệ ngôi sao đầu tiên bao giờ hết được tạo ra, đã định vị đối tượng đen lớn nhất xa nhất bao giờ được tìm thấy và phát hiện các hợp chất carbon quan trọng trong Vùng Orion.

NASA đã thông báo kế hoạch của mình để lễ kỷ niệm năm đầu tiên của các khám phá tuyệt vời từ @NASAWebb trong một video được đăng trên thứ Ba.

“Chúng tôi đang chuẩn bị để đánh dấu năm đầu tiên của các khám phá tuyệt vời từ @NASAWebb”, đọc tweet. “Telescope không gian đã thay đổi cách chúng ta nhìn thấy vũ trụ”.

Một liên kết đến một cuộc hỏi đáp YouTube đã được lên lịch cũng được chia sẻ, nơi mọi người sẽ có cơ hội đặt câu hỏi cho các chuyên gia của NASA. Buổi họp bắt đầu lúc 4 giờ chiều (ET) vào ngày 12 tháng 7.
Cố nghĩa đó là, với sự sáng tạo của con người, cảm biến ở trong Webb Telescope đã cho phép những nhà khoa học và nhà thiên văn học về hành tinh, trái đất và khoa học thiên văn trên toàn cầu để kết nối cộng đồng của họ. Nó đã khảu phục hình ảnh đẹp của quá trình sinh ra của các ngôi sao.

Webb Telescope là một phi thuyền thiên văn học của Đức dẫn đầu trong việc khai thác và phân tích các thành phần không gian xa xôi của vũ trụ.Nó được hay được thiết kế với độ rộng trễ nhất để có thể nhận được các mạng lưới đẹp nhất của những hình ảnh nghiêng của vũ trụ xa xôi. Bằng cách sử dụng những hình ảnh mà được chụp bởi nó, những nhà thiên văn học khôn ngoan đã tạo ra một ảnh thần bí yêu sâu sắc của quá trình sinh ra của các ngôi sao.

Với sự giúp đỡ của Webb Telescope, những nhà khoa học đã đạt được một sự hiểu biết của quá trình sinh ra của các ngôi sao và làm cho nó trở nên thể hiện rõ ràng hơn. Ngôi sao được nhận diện bởi Webb Telescope có thể lên đến 100 lần độ lớn hơn phi thuyền thiên văn học, Hubble. Nó cũng đã giúp kích thích các nghiên cứu về các nguyên tắc luận lý trở lên khái niệm và public interest đối với khoa học thiên văn.

Với công nghệ và khả năng của nó, Webb Telescope đã góp phần quan trọng trong các nghiên cứu, cho phép chúng ta trải nghiệm sự phát triển của ngôi sao vượt ra ngoài ký ức của chúng ta vốn có. Với những hình ảnh đẹp mắt từ nó, chúng ta sẽ nhớ luôn được ấn tượng bởi cảm xúc hình ảnh quá trình sinh ra của các ngôi sao.

You may also like

Leave a Comment