Apple Loop: Thiết kế iPhone 15 Pro đột ngột, iFold bị thiếu, Cảnh báo nghiêm trọng của Apple

by admin
apple-loop:-thiet-ke-iphone-15-pro-dot-ngot,-ifold-bi-thieu,-canh-bao-nghiem-trong-cua-apple

Các chỉ số bán hàng của Apple UK được thêm vào ngày 15 tháng 7: bài viết được đăng ban đầu vào ngày 14 tháng 7.

Khi nhìn lại một tuần tin tức và tiêu đề từ Cupertino, Apple Loop tuần này bao gồm bảo mật mới nhất của Apple, thay đổi quan trọng của iPhone 15, thanh toán bằng cách nhấn vào ở Anh, số lượng Mac tăng lên, iFold bị thiếu, một cửa hàng Apple mới và cố gắng trông giống như một iPhone.

Apple Loop đây để nhắc nhở bạn về một số trong những cuộc thảo luận rất nhiều đã xảy ra xung quanh Apple trong 7 ngày qua (và bạn có thể đọc bản tóm tắt tuần của tôi về tin tức Android tại Forbes).

Số lượng Mac của Apple khỏe mạnh

Báo cáo của IDC về số lượng lắp đặt máy tính toàn cầu cho thấy số lượng lắp đặt máy tính giảm, trong khi số lượng bán hàng của Mac đã không chỉ khỏe mạnh mà còn tăng trưởng hơn 10% so với năm trước, mặc dù IDC chú thích rằng một 2022 yếu hơn dự kiến của Apple có thể giúp tăng trưởng trong 12 tháng qua:

“Apple có lợi từ một so sánh năm trên năm khả quan vì công ty đã gặp những vấn đề cung cấp trong quý 2 năm 2022 do các đóng cửa do COVID trong chuỗi cung ứng.”

(IDC qua 9to5Mac).

Cập nhật: Thứ bảy ngày 15 tháng 7:

Không chỉ số lượng Mac đã tăng lên sau những khó khăn được gây ra bởi tác động của CoVID trên ngành công nghiệp công nghệ. Các chỉ số mới nhất của Apple ở Anh và Châu Âu cho thấy một tăng trưởng khỏe mạnh trong thu nhập của nó:

“Công ty công nghệ Mỹ này đã tăng giá của điện thoại di động của mình ở Anh trong bức xúc gia tăng. Điện thoại cao cấp iPhone 14 Pro bắt đầu từ 1.099 bảng Anh, 150 bảng Anh hơn so với thiết bị iPhone 13 Pro của năm trước. Trên cửa hàng bán lẻ của mình ở Anh, doanh nghiệp dịch vụ của mình ở Anh và Apple Europe – công ty được đặt trụ sở tại Anh của phân khúc Châu Âu – doanh nghiệp đã đạt doanh thu 3,1 tỷ bảng Anh trong năm đến tháng 9 năm 2022 và lợi nhuận hoạt động là 756 triệu bảng Anh. Nó đã trả 115,9 triệu bảng Anh thuế doanh nghiệp, một tăng nhỏ.”

(The Telegraph).

Hangzhou, Trung Quốc- 19 tháng 10 năm 2015: Cửa hàng Apple ở Trung Quốc. Nhiều người bên trong và bên ngoài cửa hàng.

getty

Bảo mật của Apple nghiêm trọng và khẩn cấp

Tuần này, Apple đã đưa ra một Cập nhật Bảo mật Nhanh cho các phiên bản iOS, iPadOS và macOS mới nhất. Nó đáp ứng một lỗ hổng trong WebKit, bộ động cơ trình duyệt của Apple, và cho phép cài đặt một sửa chữa mà không cần cài đặt một bản c
Cuối tuần qua, Dây Apple Loop đã báo cáo những tin đồn về thông tin về thiết kế iPhone 15 Pro đột ngột và con điện thoại gập iFold của hãng Apple bị thiếu.

Các tin đồn này xuất hiện trên thị trường tại đây khi mà Apple đã thiết lập cho một cảnh báo nghiêm trọng trước đó.

Nhờ các lời đồn truyền, chúng ta biết iPhone 15 Pro đang được làm mới thiết kế và hầu hết các mặt hàng sẽ được cập nhật cho iPhone 15 và iPhone 15 Max trong năm nay. Nó sẽ có nhiều tính năng và cải tiến, như dây thẻ SIM đơn, chụp ảnh chống nhiễu kép với trí tuệ nhân tạo (AI) và màn hình 120Hz.

Tuy nhiên, những người nghiên cứu Apple tin rằng các nỗ lực của Apple trong việc mở rộng sự gia tăng màn hình chính xác của màn hình iFold sẽ không đáng kể. Khởi hành sản phẩm đầu tiên cũng có thể bị hoãn vì cuộc báo thù sự nghiệp đã dưới nhiệm vụ.

Mọi thỏa thuận của Apple sẽ có sức ảnh hưởng lớn đến tats trở lại 5G và bức tranh tổng thể về sứ mệnh của Apple trong năm nay. Chúng ta sẽ cần đợi xem sẽ có những thay đổi gì để đáp ứng nhu cầu vật chất của người dùng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment