BỐ ĐẺ BỊ NHÀ TRAI KHINH THƯỜNG, CÔ DÂU HỦY HÔN NGAY TRONG ĐÁM CƯỚI

by admin

Cô dâu đùng đùng hủy hôn ngay trong đám cưới, thẳng tay tháo hết trang sức và tẩy trang ngay trước mặt mọi người, chuyện tưởng như chỉ có trong phim lại xảy ra ở ngay ngoài đời. Vì sao cô dâu lại hành động như vậy?

Lý do là bởi trong buổi hôn lễ, bố đẻ cô dâu không được lên sân khấu chúc phúc cho con gái vì ông là người tàn tật. Mà người ngăn cản không cho ông xuất hiện chính là mẹ chồng cô dâu, bà cảm thấy xấu mặt với quan khách khi để một người tàn tật lên sân khấu nên đã âm thầm sắp xếp, không cho cô dâu biết chuyện. Và tất nhiên, chuyện này cũng được chú rể ngầm đồng ý. Bố cô dâu vì hạnh phúc của con gái nên đành  ngậm ngùi chấp nhận.

Sau khi biết chuyện, cảm thấy nhà chồng coi thường mình và bố đẻ, cô dâu đã dứt khoát bỏ cả đám cưới lại sau lưng. Được biết, cô dâu lớn lên trong gia đình đơn thân, người cha tàn tật gà trống nuối con, vừa làm cha vừa làm mẹ, toàn bộ số tiền vất vả tích cóp cả đời đều để dành cho con gái lấy chồng.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều cư dân mạng đều đồng tình và ủng hộ với cách làm của cô dâu. Thậm chí có người còn đặt ra câu hỏi: Trước khi quyết định kết hôn, nhất định hai bên gia đình đều đã tìm hiểu gặp mặt nhau, cũng biết rằng cha mẹ hai bên đều phải có mặt trên sân khấu, nếu cảm thấy không chấp nhận được thì thôi, sao đến phút cuối rồi còn quay xe? Vậy là có ý gì?

Còn bạn, bạn có quan điểm ra sao về câu chuyện này?

You may also like

Leave a Comment