Công ty United đã thống nhất thỏa thuận lao động tạm thời 4 năm với hạng mục lương tăng lên đến 40%.

by admin
cong-ty-united-da-thong-nhat-thoa-thuan-lao-dong-tam-thoi-4-nam-voi-hang-muc-luong-tang-len-den-40%.

Những phi công của Hãng Hàng không Liên bang đi bên trong sân bay khi họ tham gia một cuộc biểu tình thông tin tại Sân bay Quốc tế Newark Liberty ở Newark, New Jersey, ngày 12 tháng 5 năm 2023. Eduardo Munoz | Reuters

Hãng Hàng không Liên bang và Hiệp hội Phi công đã thống nhất một thỏa thuận lao động ban đầu bao gồm tăng lương lên đến 40,2% trong vòng 4 năm, kết thúc tháng tháng căng thẳng và biểu tình sân bay. Thỏa thuận này làm cho phi công của United trở thành những người đạt được thỏa thuận cao nhất từ một hãng hàng không lớn trong bão du lịch sau pandemic.

Thỏa thuận ban đầu, mà Hiệp hội Phi công Hàng không Quốc gia (ALPA) thông báo vào thứ Bảy, đến sau khi Hãng Hàng không Delta đã thông qua một hợp đồng mới bao gồm tăng lương 34% trong vòng 4 năm, là hãng hàng không đầu tiên trong bốn hãng hàng không lớn nhất để đạt được một thỏa thuận mới. Hãng Hàng không Hoa Kỳ và Hiệp hội Phi công của nó đã đạt được một thỏa thuận lao động mới với tăng lương 40% trong vòng 4 năm, mặc dù nó vẫn phải đối mặt với bỏ phiếu xác nhận bởi các thành viên.

Pandemic đã dừng lại cuộc trao đổi hợp đồng trên toàn ngành nhưng các công nhân đã đẩy mạnh cho lương cao hơn và điều kiện làm việc tốt hơn kể từ khi nhu cầu du lịch trở lại và cuộc trao đổi được tiếp tục.

ALPA cho rằng thỏa thuận thử nghiệm đáng giá khoảng 10 tỷ đô la. Nó bao gồm một loạt các cải tiến khác bao gồm lương thêm giờ, lương ngày lễ và lập lịch. Tăng lương tích lũy trong khoảng từ 34,5% đến 40,2% dựa trên loại máy bay mà một phi công bay.

Thỏa thuận nguyên tắc sẽ không được hoàn thành cho đến khi nó được xác nhận bởi 16.000 phi công của công ty.

“Chúng tôi đã hứa rằng sẽ cung cấp cho phi công hàng đầu thế giới hợp đồng mà họ có được, và chúng tôi rất vui đã đạt được thỏa thuận với ALPA về điều đó”, Chủ tịch kiêm Giám đốc United Scott Kirby đã đăng trên LinkedIn. “Hợp đồng 4 năm, một khi được xác nhận, sẽ cung cấp một tăng lương có ý nghĩa và cải thiện chất lượng cuộc sống cho phi công của chúng tôi cùng với việc đặt hãng trên con đường để đạt được tiềm năng tuyệt vời của chiến lược United Next của chúng tôi”.

Phi công đã từ chối một thỏa thuận ban đầu, 18 tháng trước.

United đã lên kế hoạch báo cáo lợi nhuận quý II sau khi thị trường đóng cửa thứ Tư, và các nhà quản lý có thể sẽ phải đối mặt với các câu hỏi về chi phí của thỏa thuận trong cuộc gọi hội nghị ngày hôm sau.
Công ty United đã chốt được một thỏa thuận lao động tạm thời 4 năm cho 800 nhân viên của công ty. Thỏa thuận về lương của họ sẽ tăng lần lượt 40% trong vòng 4 năm tới.

Tin vui nền tảng lao động đã được ghi nhận thông qua bài báo trên báo chí hôm nay. Đây là một ứng cử viên ứng viên cho chiến lược “Human Resource 4.0” của công ty.

Theo thỏa thuận lao động tạm thời mới này, lương của cán bộ và công nhân sẽ tăng thêm 40% đến từ những tăng lương của thời gian trở lại đây.

Ý dụu quan trọng nhất trong mối quan hệ công ty – nhân viên là sự tôn trọng và bền vững. Điều này rất quan trọng trong việc bảo vệ lợi ích về lao động cho nhiều nhân viên công ty.

Công ty hy vọng rằng những phúc lợi đã cung cấp cho nhân viên sẽ tạo ra nền tảng lao động bền vững và hỗ trợ nhân sự của họ để phát triển cho công ty.

You may also like

Leave a Comment