Cửa hàng Buy Buy Baby sắp đóng cửa khi thỏa thuận của Go Global để cứu lại chuỗi bị rơi vào giờ thứ 11.

by admin
cua-hang-buy-buy-baby-sap-dong-cua-khi-thoa-thuan-cua-go-global-de-cuu-lai-chuoi-bi-roi-vao-gio-thu-11.

Các biển báo cho biết tất cả đều đang được bán tại một cửa hàng Buy Buy Baby ở quận Brooklyn của New York, ngày 6 tháng 2 năm 2023. Stephanie Keith | Bloomberg | Getty Images.

Cửa hàng Buy Buy Baby sắp biến mất sau khi một nỗ lực cuối cùng để cứu lại chuỗi và giữ cho doanh nghiệp sống sót đã thất bại, CNBC đã tìm hiểu. Công ty quản lý thương hiệu Go Global Retail, chủ sở hữu cửa hàng quần áo trẻ em Janie and Jack, rất muốn mua chuỗi được yêu thích Bed Bath & Beyond và giữ nó hoạt động, nhưng cuối cùng không thể đạt được thỏa thuận về giá trị, CEO của công ty Jeff Streader đã cho biết cho CNBC.

Ngân hàng cho vay Sixth Street Partners, ngân hàng cho vay chính của Bed Bath & Beyond, quyết định rằng nó có thể khôi phục nhiều hơn lỗi mất của mình so với những gì Go Global đang cung cấp bằng cách bán tài sản bản quyền của Buy Buy Baby, đấu giá các hợp đồng thuê và tiếp tục với các bán hàng lỗi chảy.

Công ty Dream on Me Industries, một cửa hàng bán lẻ nhỏ lẻ nhỏ ở New Jersey và là một trong những nhà cung cấp cũ của Buy Buy Baby, đã thắng được bản quyền và tài sản kỹ thuật số của chuỗi với giá 15,5 triệu đô la sau khi Bed Bath & Beyond không nhận được bất kỳ đề nghị cao hơn.

Go Global tin rằng có một con đường để đóng cửa cho đến thứ Hai, nhưng cuối cùng, nó không thể thỏa thuận về một số với Sixth Street, Streader nói. “Chúng tôi đang công bằng trong đề nghị của mình. Sixth Street không vô lý nhưng có một sự khác biệt trong quan điểm về giá trị”, anh ấy nói. “Chúng tôi mong muốn thành công trong chuyến hành trình của người chiến thắng đề nghị bản quyền”.

Tổng cộng, đề nghị của Go Global có mức giá cao hơn Dream on Me, nhưng không nhiều vì “có một sự suy giảm giá trị rất lớn trong số 6 tuần qua”, theo một người gần với vấn đề, ai nói trên điều kiện ẩn danh vì họ không được ủy quyền để thảo luận vấn đề công khai.

Nếu đề nghị của công ty được chấp nhận, nó sẽ cần phải đặt thêm vốn vào thời điểm bán để giữ các cửa hàng hoạt động và cách đề nghị của nó được xây dựng không bao gồm chi phí của tài sản bản quyền của Buy Buy Baby, theo một người gần với vấn đề khác nói. Mặc dù Sixth Street ưa thích giữ cửa hàng mở, Bed Bath không nhận được một đề nghị hợp lý để cho phép điều đó, người đó nói.

Khi quá trình đấu giá bắt đầu, Go Global đã chuẩn bị cung cấp một “giá trị đáng kể” cao hơn, theo một trong những người nói. Tháng 5, công ty đang tìm kiếm thêm 50 triệu đô la để bổ sung đề nghị của mình, CNBC trước đây đã báo cáo.

Tuy nhiên, gần ba tháng vào các bán hàng lỗi chảy tại các cửa hàng 120 của Buy Buy Baby, không còn gì để đấu giá ngoài tài sản bản quyền của nó, cửa hàng trống, hợp đồng thuê và bất kỳ hàng hóa còn lại, theo nguồn nói.

Trong vài tuần qua, Bed Bath & Beyond đã liên tục hoãn và chia nhỏ quá trình đấu giá do ngân hàng phá sản để đảm bảo được đề nghị cao hơn và tìm một công ty sẵn sàng giữ cửa hàng mở.

Tuy nhiên, mỗi khi đấu giá bị hoãn, nó chỉ bị hoãn khoảng một tuần hoặc vài tuần, điều này “chắc chắn làm giảm sự quan tâm của những người đặt đề nghị hoặc nhà đầu tư”, theo nguồn nói.

“Hầu hết mọi người không thể di chuyển nhanh được đó”, nguồn nói thêm.

Trong một buổi điều trần tại tòa án tố tụng liên bang ở Newark, New Jersey, vào thứ Ba, Thẩm phán Vincent Papalia đã chấp thuận bán tài sản bản quyền của Buy Buy Baby cho Dream on Me như một trong những nhân viên của người đặt đề nghị, ai xuất hiện ảo qua Zoom cho buổi điều trần, được thấy hút thuốc trên màn hình.

Luật sư của Bed Bath & Beyond nói rằng điều đó là “không may” khi họ không thể tìm được một người mua như Papalia và các luật sư khác có mặ
Cửa hàng mẹ và bé Buy Buy Baby, một hãng thương mại bán hàng online và tại cửa hàng của Mỹ, sẽ đóng cửa khi thỏa thuận của Go Global để cứu chuỗi cửa hàng bị rơi vào giờ thứ 11.

Theo một thông báo đã được đăng trên trang web Cục Thuế và Tính Giá Thành, liên quan đến thỏa thuận hợp tác với Go Global, Buy Buy Baby là cửa hàng duy nhất của công ty chuyển nhượng trên toàn cầu.

Theo thỏa thuận, Buy Buy Baby sẽ mở những cửa hàng mới ở các thị trường đang định hướng đến mục tiêu phát triển của cửa hàng trong tương lai.

Thỏa thuận này cũng sẽ giúp Buy Buy Baby cải thiện các mô hình và sản phẩm, nhằm năng cao sự phục vụ trong mối quan hệ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của những nhà cung cấp và cải thiện việc quản lý.

Buy Buy Baby cũng giải thích rằng việc đóng cửa sẽ giúp cửa hàng đủ thời gian cải thiện quy trình và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn nhất đến khách hàng. Chúng tôi chắc chắn các khách hàng sẽ có kinh nghiệm thú vị hơn khi Buy Buy Baby mở lại các cửa hàng sau khi thỏa thuận cứu chuỗi.

You may also like

Leave a Comment