Đây là lớp và xây dựng gây sát thương cao nhất trong Diablo 4 trước khi mùa 1 bắt đầu

by admin
day-la-lop-va-xay-dung-gay-sat-thuong-cao-nhat-trong-diablo-4-truoc-khi-mua-1-bat-dau

Diablo 4

Moxsy

Mặc dù thỉnh thoảng có những điều bị điên rồ trong Diablo 4, như là một lỗi tổn thương cho phép Barbarian tạo ra từ 25 đến 300 tỷ sát thương trước khi được sửa chữa, nhưng vẫn còn cách để tăng số lượng sát thương của bạn lên gấp đôi so với hiện tại, thậm chí là trong endgame.

Hôm qua, YouTuber Moxsy đăng tải một video đầu tiên cho thấy anh ta tạo ra gần 1 tỷ sát thương, sau đó là 1,8 tỷ sát thương trong một đòn đánh duy nhất, tôi tin rằng đây là số lượng sát thương cao nhất không bao gồm Barbarian glitch mà chúng ta đã thấy. Tôi đã biết Moxsy từ khi Borderlands 3 ra mắt, và từ đó tôi đã thấy anh ta sử dụng buildcrafting và toán học để làm những điều như one-shot boss trên các mức độ khó nhất của mọi trò chơi mà anh ta chơi. Diablo 4 không phải là ngoại lệ.

Đây là một video của sự tăng trưởng sát thương mới nhất của anh ta để bạn có thể xem chứng cứ cho chính mình:

Nếu có một số lượng sát thương đơn lớn hơn trong trò chơi, tôi chưa từng thấy. Và lại là, Barbarian glitch không được tính. Như bạn có thể thấy, lớp là Druid, và đó là một Werewolf Shred build. Diablo, trước khi ra mắt, đã nói rằng Druid là một trong những lớp tốt nhất trong endgame và ở đây chúng ta đã đến.

Moxsy trước đây đã làm một video về build này mà thường có thể làm 10 triệu sát thương mỗi đòn bên ngoài những sự tăng trưởng rất lớn này sau khi được quay phim. Nhưng thực sự là cùng một build.

Một trong những điểm chính ở đây là Stormclaw’s, nó có Critical Strikes với Shred gây ra 30-45% sát thương được gây ra như là sát thương điện cho mục tiêu và các kẻ thù xung quanh.

Điều này có thể được kết hợp với Unique Waxing Gibbous để nhận được Stealth khi giết quái vật với Shred, điều này sau đó cung cấp Ambush để đảm bảo Critical Strikes trong 1-2.5 giây. Điều này tạo ra một tương tác trong đó Shred gây ra một lượng sát thương trung bình, nhưng Stormclaw’s aspect sau đó tăng lên rất nhiều bên ngoài đó. Điều này được gọi là “double dip” sát thương, được áp dụng cho việc tăng sát thương trong nhiều trò chơi khác nhau, và cũng xuất hiện trong Diablo 4, Moxsy giải thích rõ hơn trong video nếu bạn thực sự muốn biết toán học đứng sau đó.

Bạn cũng muốn lấp đầy sát thương bổ sung, như Envenom mà gây ra sát thương Critical hơn đối với những kẻ bị độc. Có Legendary Node Heightened Malic mà gây ra 45% sát thương tổng cộng khi có 3 hoặc nhiều kẻ bị độc xung quanh. Điều này thực sự sẽ áp dụng hai lần cho cả sát thương Shred và sát thươ
Đến nay, trò chơi đối kháng lưu đày sinh tồn Diablo 4 là 1 trong những trò chơi phổ biến nhất. Khi mùa giải thứ nhất sắp đến, nhiều người đang tự hỏi xây dựng lớp thích hợp sẽ giúp họ đạt được hiệu quả tối đa.

Theo nhiều nhận định của chuyên gia xây dựng lớp đối kháng lưu đày sinh tồn, lớp Witch Doctor sẽ là xây dựng gây sát thương cao nhất trong Diablo 4 trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Lớp Witch Doctor có thể gây sát thương mạnh mẽ thông qua sử dụng các kỹ năng trừng phạt bằng nụ hôn của ma cà rồng và các phép ma súc vật. Điều này cũng giúp họ để hỗ trợ các đồng đội của họ bằng cách thả lửa, kiếm lửa lạnh và tạo ra những bảo bối cho đội.

Thêm vào đó, Witch Doctor có thể sử dụng Hỗn vũ Gió thổi là 1 kỹ năng với sát thương mãnh liệt. Nó cũng có thể sử dụng Băng năng Yi-BatHo giúp sục lòng kẻ thù. Bằng cách sử dụng nhiều giọng kỹ năng phong phú, Witch Doctor có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù.

Tổng kết, trong khi các lớp khác cũng có những xây dựng cực mạnh, nhưng Witch Doctor sẽ là lựa chọn hàng đầu để đạt được hiệu quả cao trước khi mùa 1 bắt đầu.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment