Đế Bá: Dược Bồ Tát

by admin

Dược Bồ Tát là một vị Dược Sư có tấm lòng nhân hậu được vô số sinh linh Bát Hoang kính bái.

 

Đế Bá: Dược Bồ Tát

 

Dược Bồ Tát là một vị Dược Sư có y dược vô song, diệu thủ hồi xuân, bất kể là trọng thương sắp chết hay bệnh tật nhập mù thì nàng đều có thể cứu chữa.

Điều đặc biệt là Dược Bồ Tát có tấm lòng cha mẹ, có tấm lòng Bồ Tát cứu chữa bệnh tật cho hết mọi sinh linh mà nàng gặp. Nàng không quan tâm đó là ai, một người bình thường hay một tu sĩ, người tốt hay kẻ xấu. Ở trước mặt nàng, mọi sinh mệnh đều như nhau, chỉ cần còn 1 hơi thở trong tay Dược Bồ Tát thì nàng sẽ cố gắng hết sức cứu chữa, bất kể giá cả.

Dược Bồ Tát cả đời đều tin vào chuẩn tắc như vậy. Do y tâm nhân đức như thế nên nàng được vô số người kính trọng dù qua bao năm. Có thể nói, Dược Bồ Tát thiện tâm nhân từ, vô tư thiên hạ, cả đời cứu trợ vô số, hai tay không dính máu. Vì vậy nàng được tất cả mọi người tôn trọng, xưng là Lương Tâm trong Nhân Thế.

Vào thời điểm Dược Bồ Tát mất, Bát Hoang ai điếu, Đạo Quân đưa linh, Ma Vương đỡ quan tài, toàn bộ đều bi thương và mặc niệm.

Dược Bồ Tát được chôn cất ở Bồ Tát Viên. Nơi đây được rất nhiều người đến cúng bái và tưởng niệm. Họ cầu xin Dược Bồ Tát phù hộ cho vô tai vô nạn.

======

Nguồn: Fandom Âm Nha

You may also like

Leave a Comment