Đề cử Emmy 2023: Cách và khi nào xem

by admin
de-cu-emmy-2023:-cach-va-khi-nao-xem

Đã qua một năm phim truyền hình tuyệt vời từ mùa cuối của Succession đến mùa 2 của The Bear và gần đến lúc chúng ta biết ai sẽ đối đầu tại Giải Emmy 2023 … và ai bị bỏ qua. Đúng vậy, đây là mùa đề cử Emmy.

Thông báo đề cử Emmy sẽ được công bố vào thứ Tư, ngày 12 tháng 7 lúc 8 giờ 30 sáng PT. Sự kiện này được dẫn dắt bởi ngôi sao Community Yvette Nicole Brown và Chủ tịch Hiệp hội Phim Truyền hình Frank Scherma. Để xem sự kiện, hãy truy cập trang web của Emmy(mở trong một tab mới) nơi nó sẽ phát trực tiếp hoặc bạn cũng có thể xem trực tiếp trên FOX.

The Last Of Us(mở trong một tab mới) của chúng tôi nên được đề cử cho Giải Phim Truyền hình Xuất sắc nhất và Jeremy Strong, Brian Cox và Kieran Culkin của Succession(mở trong một tab mới) đều là những ứng cử viên mạnh mẽ cho Giải Diễn viên Chính xuất sắc nhất. Nhưng chúng tôi sẽ ngồi xem vào thứ Tư để tìm ra ai sẽ được đề cử.

Tất cả đều là sự chuẩn bị cho Giải thưởng Emmy lần thứ 75 sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 18 tháng 9.
Ngày càng gần, cử tri sẽ có cơ hội để bình chọn cho cuộc đề cử Emmy 2023. Đây là một sự kiện đáng nể bởi quy trình đề cử phức tạp, đầy tắc kè và công khai. Để giúp cử tri hiểu hơn về cuộc đề cử Emmy 2023, chúng tôi đã tạo ra bài viết này để trả lời một số câu hỏi phổ biến về cuộc đề cử này như: Cách và khi nào để xem?

Hội đồng đề cử Emmy 2023 sẽ phát hành danh sách các ứng viên vào tháng Chín. Bộ danh sách được phát hành chính thức trên trang web của họi đồng đề cử. Trong đó, lượng các ứng viên sẽ có thể thay đổi cho phù hợp với chính sách hội đồng đề cử.

Sau khi hoàn tất các cuộc đề cử, cuộc bình chọn cho Emmy sẽ diễn ra vào tháng Một năm sau. Tại thời điểm đó, cử tri sẽ có cơ hội để tham gia bình chọn các ứng viên sẽ vinh quang trong bài năm 2023. Bằng cách truy cập trang web của hội đồng đề cử, cử tri sẽ có thể biết thêm về thời gian bình chọn và tổ chức.

Cuộc đề cử lần này là một cơ hội để cử tri được giúp những nghệ sĩ, tác giả và các nhóm phim đạt thành tựu trong năm 2020 và 2021. Cử tri có thể tìm thấy các thông tin cụ thể bằng cách kiểm tra danh sách các ứng viên trên trang web ủy ban đề cử và theo dõi các bài viết về đề cử.

Vậy là để xem cuộc đề cử Emmy 2023, cử tri cần lấy thông tin từ trang web của Ủy ban đề cử. Ngày bình chọn sẽ được thông báo trên trang web cùng với các thông tin về các ứng viên. Mong rằng bạn sẽ tham gia và bình chọn cho những nghệ sĩ anh hùng, tác phẩm tuyệt vời nhất.

You may also like

Leave a Comment