Đề nghị tố cáo quân sự Nga tại Đức đã được đệ đơn

by admin
de-nghi-to-cao-quan-su-nga-tai-duc-da-duoc-de-don

Vào cuối tháng 6 năm 2023, hai tổ chức quyền con người đã đệ đơn tố cáo hình sự với Cơ quan Tổng Thống Công cộng Đức trên bản cứng của một người sống sót Ukraine bị tổn thương tình dục, và điều này dựa trên nguyên tắc quyền pháp toàn cầu. Đơn tố cáo hình sự được chỉ định đối với bốn thành viên của quân đội Nga, bao gồm hai cán bộ cao cấp, và làm cho án đề nghị rằng họ chịu trách nhiệm về việc giết người của người sống sót và thực hiện hành vi tổn thương tình dục đối với cô. Đơn đề nghị được đặt ra trong bóng đêm của cuộc tấn công toàn diện của Nga và những gì theo sau trong dạng tội ác phải đáp ứng với định nghĩa pháp lý của tội chiến tranh và tội ác nhân loại. Tổn thương tình dục và tổn thương tình dục là trong số các tội ác được đề cập, và thực sự, sự xuất hiện của chúng đã được báo cáo từ những ngày đầu của cuộc chiến tranh của Nga với Ukraine.
Kể từ khi Thổ Nhĩ Kỳ đã cấp phát tên cựu tướng tố cáo quân sự Nga, Đức đã yêu cầu phải làm điều tương tự. Hiện nay, Đức đã được đệ đơn tố cáo cảnh sát quân sự người Nga tại Anh.

Đức yêu cầu tên tướng quân sự Nga thực hiện bị can, theo một tin về trong bài báo bởi Berliner Morgenpost. Cựu tướng quân sự được nói đến là Sergei Skripal, là một cựu nghiên cứu an ninh trung ương của Liên Xô. Tin nhắn này đã được đệ đơn bởi Ban Phán xét Quyết định Phàn tội Uỷ Chủng, một ngân hàng quyền pháp phải chịu trách nhiệm công bố các tướng quân sự Nga bị tố cáo.

Theo các nguồn tin, Ban Phán xét Quyết định Phàn tội Uỷ Chủng chỉ xét xử bị can của Đại sứ Nga Sergei Skripal và bị can trên đường phố của một người Nga khác ở Anh. Skripal đã bị tố cáo là nghiêm cấm các hành động nguy hiểm khác bao gồm Âm mưu viễn truyền lệnh trung ương.

Việc tố cáo này là một trong những dấu hiệu rõ ràng của thời trang thẩm phán trong quan hệ hai bên. Bất kỳ sự đem ra thẩm phán and kết quả sẽ ảnh hưởng khá lớn đến sự quan hệ giữa các quốc gia. Để đảm bảo cái chết công bằng và nhân quyền thì mới có thể tạo ra sự an toàn và vĩ mô của giới chính trị.

Nguồn: Berliner Morgenpost

You may also like

Leave a Comment