Được người mệnh danh là Đại Tổng Quản vì truyện toàn đuôi nát!

by admin
Phong Hỏa Hí Chư Hầu

    Hắn bị người mệnh danh là 「 Đại Tổng Quản 」vì viết tiểu thuyết đa phần là đuôi nát. Nhưng chỉ cần hoàn thành liền trở thành thần tác trong thần tác, tinh phẩm trong tinh phẩm! Hắn là ai?

Phong Hỏa Hí Chư Hầu

    Đối với thích xem tiểu thuyết mạng bằng hữu tới nói, không nguyện ý nhất nhìn thấy một sự kiện chính là tiểu thuyết đuôi nát. Làm ngươi ngay tại truy một bản thích tiểu thuyết lúc, kết quả đuổi theo đuổi theo tiểu thuyết đột nhiên đuôi nát, lúc này tâm tình nhất định là phi thường hỏng bét. Kỳ thật không riêng gì độc giả, tác giả đối với đuôi nát chuyện này cũng không thích, bởi vì đuôi nát đối với bọn hắn danh tiếng cũng có rất lớn ảnh hưởng, đuôi nát tiểu thuyết nhiều, tác giả cũng cơ bản lành lạnh.

    Nhưng là có dạng này một vị tiểu thuyết mạng tác giả, tiểu thuyết của hắn cơ bản đều đuôi nát, mà lại rất nhiều tiểu thuyết nhân khí còn phi thường cao. Bởi vì đuôi nát tiểu thuyết quá nhiều, các độc giả cho hắn cái ngoại hiệu Đại Tổng Quản, cái ngoại hiệu này là có ý gì mọi người ngẫm lại liền biết.

    Mặc dù đuôi nát tiểu thuyết rất nhiều, nhưng là vị tác giả này nhưng không có bởi vậy lành lạnh, bởi vì khi hắn nghiêm túc viết xong một bản, trực tiếp liền được tôn sùng là thần tác.

    Vị này đại thần tác gia chính là Phong Hỏa Hí Chư Hầu!

    Năm đó một bản nóng nảy toàn lưới tiểu thuyết 《 Tuyết Trung Hãn Đao Hành 》 Chính là xuất từ dưới ngòi bút của hắn, quyển tiểu thuyết này tại nhân khí cùng danh tiếng các phương diện đều bạo rạp, thậm chí lửa ra vòng, trực tiếp được phong làm thần tác.

    Rất nhiều người đều thông qua bản này 《 Tuyết Trung Hãn Đao Hành 》 Biết Phong Hỏa Hí Chư Hầu, nhưng kỳ thật có lẽ là thời điểm hắn cũng đã là văn học mạng đại thần tác gia, có thật nhiều kinh điển tác phẩm.《 Cực Phẩm Công Tử 》, 《 Trần Nhị Cẩu Yêu Nghiệt Nhân Sinh 》 v.v… đều là nhân khí rất cao tiểu thuyết, nhưng là mặc dù rất nhiều tác phẩm, phần lớn tồn tại một vấn đề, đuôi nát.

    Năm đó nhân khí phi thường cao 《 Cực Phẩm Công Tử 》 Phong Hỏa đều đuôi nát, chớ nói chi là một chút 《 Thiên Thần Hạ Phàm 》, 《 Đào Hoa 》, 《 Đồ Long 》v.v… một chút viết không có nhiều chữ liền trực tiếp không viết tiếp, mọi người có hứng thú cũng có thể đi thăm dò một chút Phong Hỏa đến cùng đuôi nát nhiều ít tiểu thuyết.

    Nhưng là đuôi nát nhiều như vậy tiểu thuyết, vẫn không có lành lạnh, nói rõ Phong Hỏa Hí Chư Hầu đúng là có thực lực, cho nên hắn nghiêm túc hoàn thành 《 Tuyết Trung Hãn Đao Hành 》 trực tiếp liền thành thần tác, đăng lâm đỉnh phong nhóm tác giả, danh tiếng càng là không người không biết, không người không hay!

===========

    MTC

===========

    Viết xuống “Được người mệnh danh là Đại Tổng Quản vì truyện toàn đuôi nát!” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like