Đường Gia Tam Thiếu bị mắng thảm nhất trong lịch sử văn học mạng

by admin
qq

Chưa từng có một cái bạch kim đại thần tượng hắn dạng này có sức ảnh hưởng, từ văn học mạng thanh đồng thời đại mà đến, trải qua bạch ngân thời đại, thời đại hoàng kim, cho tới bây giờ Bách Hoa Tranh Minh thời đại, hắn đều sừng sững tại văn học mạng đỉnh phong!

Tại văn học mạng bên trên lấy được thành tích không nói vô tiền khoáng hậu, nhưng tuyệt đối là xưa nay chưa từng có, sáng tạo ra sợi cỏ nghịch tập tài phú thần thoại, vị thứ nhất dựa vào viết văn học mạng thu nhập quá trăm triệu mạng lưới tác gia, vị thứ nhất dựa vào viết văn học mạng gia nhập Trung Quốc tác hợp mạng lưới tác gia.

Tại một đoạn thời gian rất dài bên trong bị cho rằng là văn học mạng đệ nhất nhân, cái này đệ nhất nhân không chỉ là tác phẩm của hắn lấy được thành tích, mang đến tài phú, mà là hắn còn ảnh hưởng tới rất nhiều người vượt giới đến văn học mạng đang sáng tác đến, từ đó đem văn học mạng đẩy hướng đỉnh phong!

Đỉnh phong như Nguyệt Quan đại thần đều thừa nhận là thụ ảnh hưởng của hắn mới bắt đầu tiến hành tiểu thuyết mạng sáng tác, có thể thấy được lực ảnh hưởng. Tác phẩm của hắn vượt qua thời không, chỗ cơ cấu thế giới, xây dựng nhân vật trưởng thành tựa như viết liền con người khi còn sống, cho nên có thụ hoan nghênh!

Viết đến cái này, tin tưởng rất nhiều độc giả đều biết vị này có rất mạnh ảnh hưởng lực bạch kim đại thần là ai đi? Không có sai hắn chính là Đường Gia Tam Thiếu, cũng là bây giờ bị mắng thảm nhất bạch kim đại thần, đen phấn khắp nơi trên đất!

qq

Không thể phủ nhận Đường Gia Tam Thiếu đối với văn học mạng sở tác cống hiến, nhưng là gần hai năm hắn một chút hành vi cũng là có thụ tranh luận.

1 – Không muốn phát triển, sống bằng tiền dành dụm, một bộ 《 Đấu La Đại Lục 》, viết đến hai, ba, bốn, năm, tổ tôn ba đời lại trở lại đời thứ nhất đều viết, để cho người ta rất thất vọng!

2 – Duyệt văn tập đoàn bá vương điều khoản sự kiện bên trong chủ yếu chữ ‘tiền’, khiến rất nhiều yêu thích hắn độc giả phi thường thất vọng, trên mạng là tiếng mắng không dứt!

3 – Thường xuyên đề cập vong thê, bị rất nhiều dân mạng cho rằng có hiềm nghi dùng sự kiện vong thê đẩy lưu lượng, dẫn đến mọi người không thích, đầy mạng lưới đi đen hắn!

Phàm mỗi một loại này, để rất nhiều độc giả đối Đường Gia Tam Thiếu tương đối thất vọng, trở thành đen phấn, mắng hắn thanh âm cũng là kéo dài không dứt, bởi vậy hắn xem như bị mắng thảm nhất bạch kim đại thần.

================

Viết xuống “Đường Gia Tam Thiếu bị mắng thảm nhất trong lịch sử văn học mạng” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like