Êu mấy bồ này, đừng cố nhớ rằng ex của mấy bồ tốt đẹp như nào lúc bồ với người ta đang iu nhau nữa

by admin

Nếu mà họ bỏ bồ lại trong tuyệt vọng, để bồ một mình và hủy đi những cam kết họ đã từng hứa với bồ- điều đó thật là tàn nhẫn, ích kỉ và không tôn trọng xíu nào hết. Chả có gì ở đây là tốt đẹp nữa rồi khi người ta rời khỏi bồ như vậy. Hành động này là những thứ ích kỉ, xấu xí và đau lòng. Nói thẳng thắn ra thì đây là những thứ bồ không hề muốn nó xảy ra, và bồ cũng chả xứng đáng phải chịu điều tệ như này đâu ấy. Kể cả bồ có ngồi biện minh và đổ lỗi hết cho bản thân mình thì bồ vẫn xứng đáng được đối xử tốt hơn bồ ạ. Chúng ta đều xứng đáng để cảm thấy hạnh phúc và viên mãn. Nếu bồ làm sai, bồ có thể học từ những lỗi sai đó. Và như vậy, trong tương lai bồ sẽ không lặp lại chúng nữa. Nhưng mà với thằng ex hề hmu đã rời bỏ bồ thì sao ? Người mà bỏ đi khỏi tình yêu, sự tin tưởng cũng như những cam kết của bồ với họ ? Không đâu nha. Họ không xứng đáng được hạnh phúc như vậy đâu, và họ cũng không xứng đáng với bồ luôn. 

_____________________

Đúng vãi luôn í nha. Tui chỉ mới nhận ra điều này thôi nhưng mà đây là những lời mấy bồ cần nghe đó. Luôn có 1 người tốt hơn ngoài kia kể cả bạn nghĩ rằng ex của bạn tốt như nào đi nữa. Sẽ luôn luôn có những người như thế mà. 

_____________________

u/dawson2000c (87 points)

Đúng thì đúng đấy. Nhưng cái khó ở đây là học cách chấp nhận rằng đúng là mọi thứ đã từng rất tốt đẹp. Và đùng một cái, họ thay lòng, bỏ lại bạn ngơ ngác như con nai vàng không hiểu mình đã làm sai cái gì, tất cả những kế hoạch của bạn với người ta sụp đổ trong một đêm luôn.

_____________________

u/deepfriedpotatomato (84 points)

Tui xem việc đấy như một điều may mắn ấy. Anh ta nhận ra anh ta không thể yêu tui như cách tui muốn Và thế là anh ta rời đi, kiểu như có đống rác được thải ra khỏi đời bạn vậy, giờ đây chả còn gì có thể ngăn tui đi tìm một người mới – người xứng đáng với tình iu của tui nữa rùi. 

>u/CreepleCorn (34 points – x1 helpful)

CÁI ĐỐNG RÁC ĐÃ TỰ ĐI MẤT RỒI 

Nói câu này to lên bồ ơi, để cho mấy người phía sau còn nghe thấy. 

Tui cũng nhớ anh ta thật đấy, mọi thứ đã từng rất là tuyệt, cơ mà chúng ta luôn xứng đáng hơn việc yêu ai đấy mà méo thèm trân trọng tình iu của chúng ta. Chúng ta xứng đáng được những điều tốt hơn nha. 

You may also like

Leave a Comment