Giao dịch Microsoft-Activision gần hơn khi thẩm phán từ chối yêu cầu cấm trừ của FTC.

by admin
giao-dich-microsoft-activision-gan-hon-khi-tham-phan-tu-choi-yeu-cau-cam-tru-cua-ftc.

Một tòa án liên bang ở San Francisco đã từ chối đề nghị của Cục Quản lý Công nghiệp Hoa Kỳ (FTC) để cấm Microsoft hoàn thành việc mua lại nhà xuất bản trò chơi video Activision Blizzard.rnrnTuy nhiên, thỏa thuận này vẫn chưa hoàn toàn an toàn. FTC có thể đưa quyết định này đến Tòa án Thượng thẩm Hoa Kỳ lần thứ 9 và hai công ty phải tìm ra một cách tiến lên để giải quyết sự phản đối của Cơ quan Quản lý Cạnh tranh và Thị trường ở Vương quốc Anh.
Luật sư cho Microsoft và Activision Blizzard đã được tiết lộ rằng họ đã thực hiện một bước tiến trong việc giao dịch kết hợp của công ty.

Trước đó, nhà thẩm quyền thẩm phán tối cao Roger Gregory đã từ chối yêu cầu cấm trừ của FTC gần đây đối với Microsoft và Activision Blizzard, là hai trong các đối tượng của dự án giao dịch kết hợp.

Theo dự án kết hợp này, công ty video game lớn nhất thế giới Activision Blizzard nhận được 3,75 tỷ USD từ hãng máy tính Microsoft. Microsoft sẽ làm việc với tập đoàn này để nâng cao kinh doanh các trò chơi trực tuyến của mình trên Xbox, Windows và các thiết bị khác của nó.

Tuy nhiên, FTC đã nêu ra các cảnh báo chung trước việc kết hợp này vì họ có thể “khống chế đối thủ và giảm sự lựa chọn của khách hàng trong ngành công nghiệp này”.

Bây giờ, bởi vì thẩm phán tối cao đã từ chối yêu cầu cấm trừ của FTC, hợp đồng Microsoft-Activision gần hơn rất nhiều và có thể tiến hành vào hồi cuối năm nay. Kết quả cuối cùng của giao dịch này phụ thuộc vào mức độ của nghiên cứu tác động của FTC.

You may also like

Leave a Comment