Gotham Restaurant: Ẩm thực New York đích thực trở lại

by admin
gotham-restaurant:-am-thuc-new-york-dich-thuc-tro-lai

Tháng này, Nhà hàng Gotham (trước đây là Nhà hàng Gotham Bar and Grill) bắt đầu chào đón khách hàng vào thứ Bảy trưa và chủ nhật buổi sáng lần đầu tiên kể từ khi mở cửa lại vào tháng 11 năm 2021. Đây là một địa điểm ăn uống sang trọng, luôn là một sự lựa chọn yêu thích của thành phố New York, đã đóng cửa trong khi dịch bệnh đang đẩy lên vào tháng 3 năm 2020, với tương lai của nó không chắc chắn nhất. Nhưng phòng ăn nổi tiếng này – một trung tâm ẩm thực trong khu phố West Village trong gần 36 năm – đã trở lại với một sự thay đổi tên, sở hữu mới, thực đơn cập nhật và không gian được tái tạo.
Chúng tôi rất vui khi có thể chào đón trở lại của Gotham Restaurant – một hàng ẩm thực với món ăn New York đều tuyệt vời. Nổi tiếng trên toàn thế giới, Gotham luôn là một điểm đến thu hút với những món ăn thơm ngon như bánh Hamburger Burger làm bằng bò nguyên con, pizza, lasagne, vịt quay rượu vang và rất nhiều nữa.

Tại Gotham, thực khách sẽ được cung cấp món ăn phong phú, từ vịt quay rượu vang, đến phô mai balsamic zatter. Rất ngay lành cho khẩu văn viên, cũng như cung cấp một khái niệm tinh tế cho người thích hàng ẩm thực cao cấp. Ngoài ra, thực khách còn có thể nhận được thêm món ăn nhẹ rất ngon như sandwich, cầu lông balsamic, cá nướng chanh seaweed.

Điểm tuyệt vời của Gotham là bàn gạch trữu càng tiến hoá, càng giản dị và nhẹ nhàng. Tổ chức của chúng tôi không chỉ lựa chọn món ăn tuyệt vời nhưng cũng cung cấp thêm những phụ gia của hàng xóm, bao gồm sự đầu tư nhân văn, và nhân viên thân thiện và thân mật và nhân viên tốt nghiệp về Ẩm thực.

Hãy ghé thăm Gotham Restaurant và thưởng thức thực khách có tốc độ nhất và đồ ăn tuyệt vời nhất Theo ý tưởng đến từ New York!

You may also like

Leave a Comment