Gregg Popovich đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với San Antonio Spurs, sẵn sàng để hướng dẫn một đội bóng trẻ tuổi.

by admin
gregg-popovich-da-ky-hop-dong-moi-co-thoi-han-5-nam-voi-san-antonio-spurs,-san-sang-de-huong-dan-mot-doi-bong-tre-tuoi.

Với San Antonio Spurs đón nhận sự nổi bật của những cầu thủ trẻ tuổi mùa hè này, dự kiến ​​giám đốc điều hành Gregg Popovich sẽ ở lại một hoặc hai mùa nữa trước khi lên đường vào bình minh. Nhưng thực tế, ông sẽ có dấu tay trên tổ chức trong nửa thập kỷ tới. Spurs đã thông báo vào thứ Bảy rằng Popovich đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm để ở lại với đội. Popovich, 74 tuổi, vừa hoàn thành năm cuối cùng của hợp đồng của mình trong mùa giải 2022-23, đứng đầu đội qua giai đoạn khởi động lại. Mặc dù ông đã rõ ràng trong phỏng vấn ra đi của mình rằng ông sẽ tiếp tục điều hành, nhưng không có bút chì được đặt vào giấy trừ khi mở cửa cuối tuần lễ hè. Theo bộ dữ liệu lương của Spotrac, hợp đồng 5 năm này sẽ có giá trị tổng cộng 80 triệu đô la. Điều này làm cho Popovich trở lại là huấn luyện viên trả lương cao nhất NBA. Sau khi Monty Williams ký hợp đồng kỷ lục với Pistons cho 6 năm và 78,5 triệu đô la, câu hỏi lớn quanh giới đội bóng sẽ như thế nào trong tương lai. Popovich đã không thể chối từ điều này. Ông đã tích lũy 1.366 chiến thắng trong sự nghiệp huấn luyện của mình, thắng gần 65% trận đấu. Vào tháng 3 năm 2022, ông vượt qua Don Nelson để có nhiều chiến thắng huấn luyện viên nhiều nhất trong lịch sử giải đấu thường kỳ NBA. Hiện nay, ông thứ ba trong số tất cả các chiến thắng giải đấu hạng mục, đuổi theo Pat Riley và Phil Jackson. Bảng điểm giải đấu của Popovich (170-114) gần giống với Riley (171-111), cả hai có năm giải vô địch như huấn luyện viên.
Kể từ khi Gregg Popovich làm nhà vô địch cùng San Antonio Spurs, anh đã sửa đổi hoàn toàn tâm thế của đội bóng đến điểm mà Spurs trở thành một trong những đội bóng duy nhất có thể hoàn thành bộ sưu tập năm chức vô địch NBA của họ.

Tại một buổi họp báo hôm 30 tháng 6 năm 2019, Gregg Popovich vừa công bố rằng họ đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với San Antonio Spurs và ông sẽ tiếp tục hướng dẫn một đội bóng trẻ tuổi và cố gắng tìm hiểu thế mạnh và những điều họ cần học hỏi.

Rất nhiều người tin rằng Gregg Popovich đưa Spurs đến thành công nhất khi đội bóng hoàn thành bộ sưu tập các chức vô địch NBA của họ.

Tuy nhiên, hầu hết các đồng đội của Gregg Popovich đều đã kết thúc sự nghiệp của họ và anh sẽ phải tìm kiếm một đội bóng mới để hướng dẫn. Vì vậy, việc Gregg Popovich duy trì vai trò giám sát của mình trong một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm đã đón nhận rất nhiều sự động viên cho đội bóng.

Không chỉ vậy, họp báo cũng mở rộng khái niệm về Gregg Popovich và những gì ông đã cung cấp cho đội bóng. Popovich đã không ngừng đề cao những giá trị quan trọng, từ những lựa chọn gia đình đến phong cách thể thao, những con số phải được suy nghĩ và không phải những chiến thắng (hoặc thất bại) trong trận đấu.

Với hợp đồng mới, Gregg Popovich sẽ tiếp tục huy động và động lực một đội bóng trẻ tuổi để hướng dẫn họ tới thành công và góp phần tạo nên một lịch sử mới cho San Antonio Spurs.

You may also like

Leave a Comment