HÃY HỌC CÁCH BUÔNG BỎ

by admin

Chúng ta thường có thói quen giữ chặt những mối quan hệ, những đồ vật hay thói quen mà không còn giúp ích gì cho ta nữa, với 1 tâm lí rằng “thà giữ lại còn hơn là bỏ đi”. Chúng làm ta thấy thoải mái và dường như đánh lừa tâm trí ta rằng “Không có gì thay đổi cả. Tất cả vẫn đang tốt đẹp”.

Nhưng những thứ đó, nó cũng có thể là những “chướng ngại”, ngăn chúng ta đến với những điều tốt đẹp phía trước.

Có câu nói rất hay rằng: “Trí giả cầm lên được, bỏ xuống được”, “cầm lên được” là năng lực, là trách nhiệm gánh vác, nhưng “bỏ xuống được” lại là trí tuệ, là sự thoải mái. Buông bỏ, những điều xấu ra đi thì những điều tốt đẹp mới đến với bản thân mình.

Hoặc đơn giản hơn, buông bỏ để có thể cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái, ” không phải mang gánh nặng đến trĩu vai”, để có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống này.

(Năm mới, mong mọi người buông bỏ được những điều không hay để đón những điều tốt đẹp nhất. Vì chúng ta xứng đáng với những điều đó mà)

(Bài hát không liên quan lắm. Chỉ là hôm qua vs hôm nay e nghe nó hơi nhiều. Mời mng cùng nghe 1 ca khúc đã cũ. Chúc mng buổi tối vui vẻ)

_____________________

“Để có thể từ 1 nơi đầy rẫy những khổ đau đến 1 nơi hạnh phúc và tốt đẹp, bạn phải có đủ cản đảm để đi qua cuộc hành trình đầy khó khăn, dễ bị tổn thương và hoàn toàn cô độc, mang tên là sự bất ổn của cuộc đời. Có đủ can đảm để lựa chọn con đường đó sẽ thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi”.

>u/Vril_SA_PL (3 points)

Đúng vậy. Nếu muốn đến thiên đường, bạn phải chuẩn bị tinh thần để bước qua 18 tầng địa ngục.

_____________________

u/Wondercat87 (6 points)

Đúng lúc tui đang bế tắc. Xin cảm ơn:))

_____________________

u/panda1beast (13 points)

Đúng vậy, tài sản, của cải và thói quen mang lại 80% hạnh phúc, nhưng cũng không thể bỏ qua 20% còn lại.

_____________________

u/DeceptiveAppearance (3 points)

1 điều đơn giản nhưng không cực kì quan trọng và không phải ai cũng nhận ra. Tks:))

_____________________

Dịch bởi Hoàng Minh 

You may also like

Leave a Comment