Khóa thông minh tương thích với phím Home Apple yêu thích của tôi đáng đợi.

by admin
khoa-thong-minh-tuong-thich-voi-phim-home-apple-yeu-thich-cua-toi-dang-doi.

Chỉ vài tháng trước, Aqara đã phát hành khóa thông minh Apple Home Key đầu tiên của mình tại Hoa Kỳ, là Aqara U100. Việc phát hành này đã đến sau khi Aqara đã bán nhiều khóa thông minh Home Key-compatible ở ngoài thị trường Hoa Kỳ, nên nó không phải là một người ngoài lạ. Nhưng đợi đến bây giờ có đáng không? Tôi đã kiểm tra nó trong sáu tuần, và câu trả lời ngắn gọn là: Hoàn toàn đáng.

Cài đặt khóa thông minh Aqara U100 trên cửa của tôi cũng khá đơn giản, ngay cả khi đơn vị đánh giá của tôi cụ thể không đi kèm với hướng dẫn. Nó mất vài phút để tìm ra được một mảnh nào đó được đặt trước mảnh khác, nhưng một khóa chốt chết là một cơ chế rất đơn giản, nên điều này rất dễ dàng. Toàn bộ quá trình mất ít hơn 15 phút.

Một khi khóa thông minh U100 đã được đặt trên cửa, tôi đã cài đặt nó với ứng dụng Aqara trên iPhone của tôi và sử dụng một Aqara M2 Hub để kết nối với nó.

Mặc dù một Hub Aqara không cần thiết để sử dụng các tính năng cơ bản của khóa thông minh, bạn vẫn cần một để thực hiện các hành động khóa và mở từ xa, xem trạng thái khóa hiện tại và cấu hình cài đặt mật khẩu từ điện thoại của bạn, và tạo tự động hóa với các thiết bị Aqara khác.

Mà không có một Hub, khóa thông minh U100 chỉ có thể kết nối với điện thoại của bạn thông qua Bluetooth và được điều khiển bằng cách bạn giữ trong phạm vi Bluetooth.

Khóa thông minh Aqara U100 là duy nhất trên thị trường Hoa Kỳ vì nó là duy nhất cung cấp các tùy chọn mở khóa sau đây trong một:

– Mở khóa mã: Khóa U100 có một bàn phím để nhập 6-10 chữ số mã để mở, và người dùng có thể thêm mã một lần hoặc chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian đặt trước, như cho một người giúp việc mỗi ngày thứ hai từ 3-6 giờ chiều. Khóa có thể có lên đến 75 mật khẩu được thiết lập trong ứng dụng.

– Mở khóa vân tay: Sau khi thiết lập U100 của tôi để mở bằng vân tay của tôi, tôi không bao giờ gặp vấn đề với nó không nhận ra nó hoặc không phản hồi đến nó. Người dùng có thể thêm lên đến 50 vân tay trong ứng dụng, và Aqara nói rằng bộ đọc vân tay của nó có tỷ lệ nhận dạng là 98,6%.

– Apple Home Key: Tôi đã thiết lập khóa U100 để mở bằng iPhone của tôi sử dụng Apple Home Key được điều khiển bằng NFC. Điều này sẽ thêm một khóa ảo vào Ví của iPhone của bạn, và bạn có thể mở khóa thông minh của mình chỉ bằng cách đưa iPhone hoặc Apple Watch của bạ
Khóa thông minh là một trong những cập nhật đáng đợi nhất đối với phím Home Apple. Bức tranh toàn cảnh động của nó đã cho trường hợp của nhiều người dùng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Khóa thông minh chống thất thế của phím Home Apple yêu thích của bạn bền bỉ hơn và lắc đảo bực tức của chúng. Bạn có thể nâng cấp khoá của bạn để nó trở thành một cổng thông thiệp mà bạn có thể có hoặc không sử dụng ba bước để cài đặt lên.

Khi phím Home Apple của bạn bền bỉ hơn với khóa thông minh, bạn có thể tin tưởng vào sự bảo mật và an toàn của nó mỗi lần bạn sử dụng nó. Việc mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phím Home Apple của bạn để trở thành một cổng thông tin an toàn, bảo mật cao sẽ làm cho giao dịch của bạn trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Với sự phát triển của công nghệ, phím Home Apple yêu thích của bạn có thể trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với khóa thông minh. Khóa thông minh cho phép bạn tùy chỉnh phím Home Apple của mình để hình thành một cổng thông tin bảo mật và an toàn. Đó là lý do tại sao đây là một trong những cập nhật đáng đợi nhất đối với phím Home Apple yêu thích của bạn.

You may also like

Leave a Comment