Mình rung động với người mình không nên yêu rồi, mình phải làm sao?

by admin

Mình sn 95, hiện là mẹ đơn thân có 1 bé gái 10 tháng tuổi. Mình đơn thân từ sau khi mình biết tin có bầu được 2 tuần. Bố của con mình sn 92
Lúc biết tin có con, mình khá sốc vì mình chưa sẵn sàng để kết hôn, còn bố của con mình thì rất vui vì anh rất muốn cưới mình. Sau khi căng thẳng được 1 tuần thì tụi mình thống nhất sẽ cưới, nhưng sau đó 1 tuần nữa thì anh bỏ nhà đi trốn nợ vì anh đâm đầu vào tài xỉu, tiền ảo, nợ nần lên đến hơn 1 tỷ. Lúc đó mình mới biết, anh chỉ bảo để anh đi khi nào anh giải quyết xong chuyện nợ nần thì anh về, anh bỏ mặc mình và đứa con 6 tuần tuổi trong bụng. Lúc đó mình hận anh lắm. Gđ anh biết chuyện, có khuyên giải anh rất nhiều, bảo anh về cưới mình rồi 2 đứa cố gắng làm lại từ đầu, nợ nần thì gđ giúp trả 1 phần. Nhưng vì tự trọng anh cao, anh không còn mặt mũi nào để đối diện với mình hay với gđ mình, anh vẫn nhất quyết không về. Vì không muốn ảnh hưởng tới mình, sợ chủ nợ tới tìm mình để hỏi anh nên anh cố tình nói những lời làm mình tổn thương, để mình hận anh, để mình không quan tâm đến anh, không liên quan gì đến anh nên anh chấp nhận mang tiếng là 1 thằng sở khanh làm mình có bầu rồi phủi bỏ trách nhiệm. Mình biết anh bỏ mặc mẹ con mình là vì thương mình vì trong khoảng thời gian anh bỏ nhà đi, thỉnh thoảng mình vẫn thấy anh loanh quanh gần nhà mình để ngó trộm mình, anh vẫn theo dõi các trang mxh của mình, xem hình của mình và con. Anh vẫn thường nhờ anh họ anh hỏi dò xem có ai tới làm phiền mình không. Nhưng tuyệt nhiên trong 9 tháng mang bầu, 10 tháng chăm con nhỏ, anh tuyệt nhiên chưa 1 lần nào xuất hiện trước mặt mình, hay 1 cuộc đt gọi hỏi thăm 2 mẹ con. Ban đầu mình hận anh vì đã bỏ mặc mình. Lâu dần, khi đã quá quen với việc 1 mình, mình dần buông bỏ, không còn hận anh, nhưng cũng không còn tình cảm với anh nữa, với mình, giờ anh chỉ là bố của con mình về mặt huyết thống.
Trong khi đó khoảng thời gian mình bầu và chăm con nhỏ luôn có sự xuất hiện của anh họ anh (bằng tuổi bố của con mình, mình quen và chơi chung luôn từ lúc bố của con mình tán mình), anh luôn là người lo lắng hỏi han quan tâm mình. Vì bố anh ấy mất sớm, mẹ anh ấy 1 mình nuôi 2 chị em nên anh hiểu nỗi khổ của người phụ nữ nuôi con 1 mình. Thời gian đầu anh luôn khuyên nhũ mình và bố của con mình quay về bên nhau, nhưng vì sự cương quyết của bố của con mình nên anh cũng không nói gì thêm. Anh thường xuyên hỏi thăm mình và cháu. Mua đồ cho mình tẩm bổ lúc mình mang bầu với lí do “nuôi cho cháu mau lớn để cháu chơi với anh”. Thỉnh thoảng mình than vãn việc kinh doanh ế ẩm lên mxh (mình kinh doanh online), anh lại rủ bạn bè họ hàng mua ủng hộ mình. Từ lúc mình sinh bé đến giờ, anh vẫn thường xuyên ghé chơi với mình và cháu, nhìn cách anh vỗ về, cưng nựng con mình, mình rớt nước mắt vì trông anh không khác gì 1 người cha. Lâu dần, mình phát hiện mình đã có tình cảm với anh, mình luôn mong ngóng anh tới chơi với mẹ con mình, thích nhìn anh chơi với bé. Mình cũng biết anh cũng thích mình, nhưng tuyệt nhiên 2 đứa mình chưa ai nói với ai câu nào, vì mối quan hệ của tụi mình không thể tính chuyện tương lai. Bố anh và ông nội con mình là 2 anh em ruột, anh và bố của con mình cũng chơi rất thân với nhau vì bằng tuổi. Cả gđ bên phía bố của con mình đều thương mình, cũng thường xuyên thăm hỏi mình nhưng dù thế nào họ cũng không thể chấp nhận mối quan hệ của mình và anh được.
Hôm qua, chị gái anh đọc được những tin nhắn giữa mình và anh, mặc dù không có gì là quá giới hạn hay mùi mẫn yêu đương, chỉ là những câu thăm hỏi thông thường, nhưng mỗi câu từ đều thể hiện sự quan tâm của anh với mình, ai đọc cũng đều hiểu, dĩ nhiên chị phản đối, có vẻ chị và anh đã có cuộc cãi vã. Cả ngày hôm qua anh không nhắn tin cho mình, sau cùng buổi tối, chị gái anh có nhắn cho mình. Cũng vẫn chỉ là mấy câu hỏi xã giao, vài lời khuyên lịch sự nhẹ nhàng nhưng cũng thể hiện rõ rằng chị đã biết tình cảm của 2 đứa mình và không hài lòng với chuyện đó. Mình chỉ biết dạ thưa.
Giờ này, ôm đứa con trong tay, mình luẩn quẫn giữa 2 dòng suy nghĩ. Nhìn đứa con ngây thơ bập bè nói từ baba trong khi ba ruột chưa 1 lần ôm con vào lòng, chỉ cảm thấy thương con vì thiếu tình thương của 1 người cha.
Giờ mình nên kết thúc đoạn tình cảm này, nín nhịn chịu đựng tiếp tục làm bà mẹ đơn thân nuôi con như gần 2 năm qua hay đứng lên đấu tranh với tình yêu của mình, liệu mình làm thế thì cs của tụi mình có được hạnh phúc không? Có chịu nổi lời dèm pha và áp lực từ 2 bên gđ không?

You may also like

Leave a Comment