MLB Iron Man Cal Ripken Jr. về sự bền bỉ trong sự nghiệp: ‘Xuất hiện’

by admin
mlb-iron-man-cal-ripken-jr.-ve-su-ben-bi-trong-su-nghiep:-‘xuat-hien’

Nhà vĩ đại của Baltimore Orioles cung cấp lời khuyên về việc làm một người chơi – không phải làm việc trong lĩnh vực nào cả.


Vào ngày 6 tháng 9 năm 1995, Cal Ripken Jr. vượt qua một trong những kỷ lục được kính trọng nhất trong lịch sử Bóng đá Hồng Kông khi anh vượt qua chuỗi liên tục 2.130 trận đấu của Lou Gehrig được coi là không thể vượt qua. Anh làm điều đó chỉ bằng cách xuất hiện. Hôm nay, người đàn ông 62 tuổi này sử dụng chuỗi Iron Man của mình – đã kết thúc ba năm sau với 2.632 trận đấu – như là lời khuyên hàng đầu về việc duy trì bất kỳ nghề nghiệp nào.

“Bạn không thể thành công được gì nếu bạn không sẵn sàng xuất hiện”, Ripken nói với Forbes. “Bạn muốn được đếm. Có một thuật ngữ trong bóng đá gọi là ‘người chơi’. Tất cả nghĩa là bạn sẵn sàng đến và cố gắng để đáp ứng thách thức hôm nay.”

Mặc dù Ripken, người vào Văn phòng Danh vọng Bóng đá năm 2007, rất tự hào về chuỗi này, anh không coi nó chỉ là một bản ghi chép tham dự. “Bạn phải đáng mọi điều, và bạn phải dành thời gian, và trưởng đội lựa chọn bạn”, anh nói. “Mọi người xem chuỗi này theo một cách nơi nó là một nguyên tắc. Đó là một giá trị. Mọi người tự hào không bỏ lỡ một ngày làm việc trong 31 năm. Đó không chỉ là tham dự mà còn là sự sẵn sàng để đi làm.”

Ripken, bất cứ ai, đã làm nhiều hơn chỉ là xuất hiện trong 21 mùa giải với Baltimore Orioles. Năm 1983, anh giúp đội bóng này giành chiến thắng Giải vô địch thế giới, được đặt tên là MVP của Liên đoàn Mỹ hai lần, và anh đã tham gia 19 trận All-Star.

Sau khi nghỉ hưu năm 2001, anh cùng sáng lập Ripken Baseball, một công ty thể thao có các trung tâm bóng đá trẻ em, và Cooperstown All Star Village, một giải đấu bóng đá và khu nghỉ dưỡng gần Văn phòng Danh vọng Bóng đá ở Cooperstown, New York. Vào tháng 1, Ripken Baseball nhận được một khoản đầu tư không được công bố từ Harris Blitzer Sports and Entertainment (HBSE), cơ sở vật chất thể thao do tỷ phú Apollo co-founder Josh Harris, Blackstone BX executive David Blitzer và tỷ phú bất động sản David Aldeman là đối tác phần mềm. HBSE xếp thứ 18 trên Forbes 2023 World’s Most Valuable Sports Empires và có giá trị 4,65 tỷ đô la. Ripken nói rằng anh đã tiếp cận Blitzer nhiều năm trước để tìm kiếm lời khuyên kinh doanh, và hai người trở thành bạn thân, cuối cùng dẫn đến việc đầu tư. Với nguồn vốn mới, Ripken Baseball có kế hoạch mở rộng các môn thể thao khác, bao gồm cả bóng đá và lacrosse trung tâm trẻ em.

The Pitch: “Bạn không thể thành công được gì,” nói Cal Ripken Jr.,. “trừ khi bạn sẵn sàng xuất hiện.”

Hình ảnh Getty

“Chúng tôi luôn có kế hoạch mở rộng, nhưng chúng tôi phải làm điều đó nhanh hơn, có kế hoạch hơn, và sẵn sàng mở rộng hơn bao giờ hết”, Ripken nói. “Chúng tôi rất mở mắt, sẵn sàng và sẵn sàng mở rộ
Cal Ripken Jr., một trong những quả bóng iron man huyền thoại nhất thế kỷ trong giới thể thao Mỹ, vừa lên tiếng về những thành tựu bền bỉ của mình trong sự nghiệp đã xuất hiện tồn tại gần 40 năm.

Ripken, một cựu tiền đạo của Baltimore Orioles, đã gửi thông điệp tích cực của mình trên truyền thông xã hội trong tháng 8, bao gồm sự bền bỉ của mình trong sự nghiệp và hành trình của mình đến những gời mong đầu tiên của mình.

“Mọi thứ bắt đầu với một gời mong,” ông viết trên Twitter. “Hãy tập trung vào mong muốn của bạn và luôn tin rằng bạn sẽ làm được. Không có gì khó khăn bằng việc làm theo con đường thành công của bạn. #MLBAtHome”.

Ripken, sinh năm 1960, được ghi nhận trong lịch sử giải thể thao không xem xét trước con đường chiến thắng mà ông đã hưởng ứng trong sự nghiệp. Vào năm 1995, ông hoàn thành khả năng bẻ gãy kỷ lục của Lou Gehrig, giữ cho nhà vận động 2.130 trận thi đấu liên tiếp.

Ripken đã nói rằng trong lần xuất hiện tháng 8 đó, ông đã đề cập đến việc “giữ cho một tập trung và cảm hứng trong sự nghiệp của bạn.”

“Tôi muốn nhắc đến các bạn rằng luôn để mục tiêu cao hơn – miễn cưỡng bằng những thành công nhỏ hơn,” ông nói.

Ripken tiếp tục nói rằng nếu có thể cố gắng và nỗ lực, thứ bạn không thể làm là không có ý nghĩa.

Ripken, một trong những cầu thủ thành công nhất và quyền năng nhất trong lịch sử MLB, cảm ơn fan hâm mộ khắp thế giới về những cổ điển nhất trong lịch sử của ông.

“Cảm ơn các fan mọi nơi,” ông gửi thông điệp. “Tôi tin rằng họ biết hơn bao giờ hết rằng sự bền bỉ là mọi thứ.”

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment