Mộng Nhập Thần Cơ đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại? Vì sao có thể cùng tranh Võng Văn Chi Vương lần 4 với Thần Đông và Phong Hỏa Hí Chư Hầu

by admin

    Nhìn chung văn học mạng đại thần internet tác gia, chưa từng có một cái giống Mộng Nhập Thần Cơ kinh tài tuyệt diễm như vậy, với biệt danh Nam Cơ trong ngũ tuyệt đủ chứng minh từ lúc xuất đạo tới nay danh tiếng của hắn chưa bao giờ mất đi.

Mộng Nhập Thần Cơ đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại? Vì sao có thể cùng tranh Võng Văn Chi Vương lần 4 với Thần Đông và Phong Hỏa Hí Chư Hầu

    Nếu nói Đấu Phá, Đấu La, Bàn Long là những bộ giúp văn học mạng phát triển, thì《 Phật Bản Thị Đạo 》năm ấy là bộ truyện đặt vững vai trò của truyện vip. Thuở sơ khai nhất, rất nhiều trang web truyện chữ mọc lên như nấm, nhưng tất cả đều dùng chung một hình thức đọc miễn phí cùng đọc giả ủng hộ riêng cho tác giả, đọc tiểu thuyết mà trả tiền là một điều điên cuồng viễn vong thời điểm ấy. Thì ngay lúc ấy Qidian khởi xướng thu phí, tất cả các web truyện khác đều cười giỡn thì với 2 vị siêu viễn cổ đại thần là Huyết Hồng, Lưu Lãng Đích Cáp Mô đứng đầu nhất duy trì hình thức này, nó lận đận khó khăn.

    Mãi cho đến khi Mộng Nhập Thần Cơ xuất đạo với tác phẩm đầu tay《 Phật Bản Thị Đạo 》chỉ dùng vài tháng liền trở thành toàn bộ internet văn học mạng nổi tiếng nhất, được xưng “Một mình gánh đại kỳ tiểu thuyết Tiên Hiệp suốt mấy năm liền”, trong cùng năm đó hầu như không xuất hiện một tác giả nào đủ sức tranh bảng xếp hạng.

    Liên tục không ngừng tác phẩm của hắn đồ bảng, nhất là năm đó《 Dương Thần 》tám tháng liên tục top 1 BXH, tình hình lúc ấy chính đúng nghĩa Độc Cô Cầu Bại, mãi đến 《 Đấu Phá Thương Khung 》xuất hiện mới có thể đánh bại hắn ra khỏi vị trí Top 1, dù thế hắn cũng được Duyệt Văn phong cho danh hiệu “Qidian Đệ Nhất Đại Thần” ! nhưng ai ngờ không lâu sau đó hắn lại bỏ Qidian chuyển sang Zongheng, tất nhiên tại Zongheng hắn cũng rất nhanh leo lên vị trí Top 1 BXH.

    Nếu chỉ đơn thuần là nhân khí, Mộng Nhập Thần Cơ vẫn chưa cho thấy ưu thế để tranh Võng Văn Chi Vương lắm, nhưng không sao, hắn còn mang một kỷ lục, người sáng tạo nhiều lưu phái nhất văn học mạng. 《 Phật Bản Thị Đạo 》 khai sáng Hồng Hoang lưu, 《 Long Xà Diễn Nghĩa 》 khai sáng Quốc Thuật lưu, 《 Vĩnh Sinh 》 khai sáng Thần Thông lưu, 《 Dương Thần 》 khai sáng Ăn Người lưu, 《 Hắc Sơn Lão Yêu 》 khai sáng Chư Tử Bách Gia Lưu. Cho đến ngày nay, hắn khai sáng lưu phái số lượng vẫn chưa có người nào siêu việt!

    Đây mới là Mộng Nhập Thần Cơ chỗ lợi hại nhất, hắn khai sáng lưu phái cho tiểu thuyết mạng rót vào máu mới, cống hiến của hắn thật sự to lớn, đều này minh chứng ở ba lần Võng Văn Chi Vương trước, hắn đều được liệt vào hàng “Ngũ Đại Chí Tôn“. Điều mà cả Thần Đông cùng Phong Hỏa Hí Chư Hầu đều không làm được.

.

KOL

You may also like