Một bản thỏa thuận tay chữ của Aretha Franklin được tìm thấy trong ghế sofa của cô đã được xem xét là hợp lệ.

by admin
mot-ban-thoa-thuan-tay-chu-cua-aretha-franklin-duoc-tim-thay-trong-ghe-sofa-cua-co-da-duoc-xem-xet-la-hop-le.

Khi Aretha Franklin – Hoàng hậu của âm nhạc – qua đời năm 2018, được báo cáo rằng ca sĩ này không có bản thừa kế nào. Luật sư Don Wilson, một luật sư Los Angeles làm việc cho Franklin gần 30 năm, cho biết cho The Guardian, “Tôi đã cố gắng thuyết phục cô ấy phải làm không chỉ là bản thừa kế mà còn là một sự tin tưởng trong khi cô ấy vẫn sống. Cô ấy không bao giờ nói với tôi, ‘Không, tôi không muốn làm điều đó’. Cô ấy hiểu được nhu cầu. Nó chỉ không có vẻ là một điều gì cô ấy làm xong.”

Khi được báo cáo rằng Franklin, có giá trị tài sản được ước tính là 80 triệu đô la vào thời điểm đó, đã không tham gia bất kỳ kế hoạch tài sản nào, nhiều người cho rằng điều đó là khá bất ngờ.

Tuy nhiên, thực ra cô ấy thực sự đã có. Tháng 5 năm 2019, hai bản thừa kế viết tay được tìm thấy trong nhà của cô ấy. Một bản, được ký năm 2010, được tìm thấy trong một tủ khóa. Một tài liệu khác, được ký năm 2014, được tìm thấy trong một quyển sổ trong đệm ghế của cô ấy.
Aretha Franklin, một nghệ sĩ nổi tiếng về nhạc soul Mỹ đã ra đi vào tháng 8 năm 2018, đã làm cho giới truyền thông hoảng sợ hơn khi một bản thỏa thuận tay chữ đã được tìm thấy trong ghế sofa của cô.

Các chuyên gia pháp lý Silverman và Abado cho hay rằng họ là người đầu tiên khám phá ra bản thỏa thuận trong những tháng đầu năm nay. Bản thỏa thuận có nội dung là về lập gia đình và một số công việc riêng của Aretha. Họ cũng cho biết rằng tài liệu đã được đánh dấu vuông và một đóng dấu lưu trữ của Aretha Franklin đã được tìm thấy trên bản thỏa thuận này.

Silverman và Abado cũng cho biết rằng, dựa trên những quy tắc pháp lý tại Michigan, bản thỏa thuận có thể được xem xét là hợp lệ. Bảo lãnh của Aretha Franklin cũng đã xem xét và quyết định rằng bản thỏa thuận sẽ được ban hành vào ngày 13 tháng 8 năm 2019.

Tuy nhiên, nó chỉ mang tính chất rút ngắn so với bản thỏa thuận thực sự của Aretha Franklin trước khi cô qua đời. Mặc dù vậy, những biện pháp được thực hiện bây giờ cũng đã cho phép mọi người định hướng và coi những thỏa thuận của cô trước đây như là hiệu lực.

Mọi sự quan tâm và lòng tin vào Aretha Franklin sẽ thu hút nhiều người và một priecie khối lượng của những bài hát của cô đã được tổng hợp ngày càng lớn hơn.

You may also like

Leave a Comment