NHÌN THẤY CÔ GÁI KHIẾM THỊ ĐI ĐƯỜNG SẮP VA PHẢI VẬT CẢN, MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG CHỦ ĐỘNG CHẠY TỚI DẮT CÔ TRÁNH KHỎI ĐÓ, CÒN TẬN TÌNH ĐƯA CÔ GÁI ĐẾN TẬN NƠI RỒI MỚI YÊN TÂM RỜI ĐI

by admin

ANH TRAI SOFT XỈU ?

Hình ảnh về một người đàn ông ấm áp, tận tình dắt cô gái khiếm thị tránh khỏi chướng ngại vật rồi đưa cô đến tận nơi cần đến đang được nhiều cư dân mạng chia sẻ trên MXH Trung Quốc.

Đoạn video được trích xuất từ camera giám sát cho thấy, người đàn ông này nhìn thấy cô gái khiếm thị đang đi lại từ đằng xa, phía trước có một chiếc xe đang đậu và cô gái này rất có khả năng đụng trúng chiếc xe và bị ngã. Vì thế, người đàn ông này đã lập tức đeo khẩu trang, chạy tới cầm gậy dò đường của cô gái này, chậm rãi dắt cô bước tránh qua chiếc xe. Sau đó, anh còn cẩn thận dắt cô gái đến tận nơi cô cần đến.

[+34k likes] Thứ nhất, trước khi bước lại gần cô gái, người đàn ông này đã cẩn thận đeo khẩu trang lại. Thứ hai, anh chỉ cầm vào gậy dò đường chứ không đụng chạm thân thể cô gái trách mất lịch sự. Một loạt những cử chỉ đẹp đẽ chứng tỏ người đàn ông này rất có giáo dục, rất đáng khen.

>>>[+1943 likes] Tôi cũng để ý kỹ chi tiết ảnh chỉ cầm vào gậy dò đường thôi mà không chạm vào người cô gái, không phải ai cũng thích bị người lạ đụng vào người mình, nhất là đối với một người khiếm thị thì việc đó khá nhạy cảm.

[+17k likes] Những tiểu tiết nhỏ làm nên nhân cách của một con người, anh này không những lương thiện mà còn rất man.

[+3344 likes] Đây đúng là hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn nè.

[+1256 likes] Xem đến cuối video ông chủ cửa hàng ăn kia còn đưa tay ra đón cô gái vào trong luôn nè. Mong là mọi người đều đối xử dịu dàng với những người kém may mắn về mặt thể xác như cô gái này.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment