Phỏng vấn đại thần tác giả Ta Là Lão Ngũ

by admin
Phỏng vấn đại thần tác giả Ta Là Lão Ngũ

Mới đây phóng viên đã có cuộc phỏng vấn ngắn với đại thần Ta Là Lão Ngũ. Người đã quá quen thuộc với độc giả qua một số bộ truyện kinh điển như Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi, Bất Hủ Phàm Nhân…

Phỏng vấn đại thần tác giả Ta Là Lão Ngũ

Phóng Viên: Làm sao thoát khỏi cái bóng của các quyển truyện trước?

Ta Là Lão Ngũ: Mỗi vị tác giả điều có phong cách riêng, mong muốn sáng tạo cái mới là vô cùng khó.

Đầu tiên phải đảm bảo thu nhập rồi mới tính tới chuyện sáng tạo. Về sau muốn nhìn quyết tâm của tác giả, sáng tạo cái mới có thành công nhưng cũng vô vàn thất bại.

Phóng Viên: Ngài dùng cách nào bổ sung linh cảm.

Ta Là Lão Ngũ: Xem phim, đọc sách, đọc càng đa dạng càng tốt.

Phóng Viên: Hiện tại motip tiết tấu nhanh đang quật khởi, tác giả truyền thống đi nơi nào?

Ta Là Lão Ngũ: Ta cho là những phong cách mới hiện nay là tất nhiên, cùng chúng ta sinh hoạt tốc độ nhanh có quan hệ. Nhưng ta đồng dạng không cho rằng này sẽ đối với truyền thống đề tài tác giả có cái gì xung đột, thế giới lớn như vậy, cuối cùng có cùng một bộ phận cùng mình cùng chung chí hướng người. Không có người tiểu thuyết lại là toàn thế giới đều ưa thích. Dĩ nhiên, hấp thu người khác trong tiểu thuyết ưu tú nguyên tố, đó là làm một cái ưu tú tác giả nhất định phải có được.

Phóng Viên: Gõ chữ làm sao tìm bạn gái nha?

Ta Là Lão Ngũ: Nắm tiền thù lao cho ra mắt muội tử xem một chút đi.

Phóng Viên: Làm sao viết kéo cừu hận để nhân vật chính trang bức.

Ta Là Lão Ngũ: Viết sách thời điểm nắm chính mình thay vào nhân vật chính, kéo cừu hận thời điểm, tưởng tượng chính mình là độc giả, như thế nào để cho mình không hài lòng khó chịu đi.

=============

MTC

=============

Viết xuống “Phỏng vấn đại thần tác giả Ta Là Lão Ngũ” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like