Phỏng vấn đại thần Tịnh Vô Ngân: Tình cùng thù lôi kéo cảm xúc.

by admin
Phỏng vấn đại thần Tịnh Vô Ngân: Tình cùng thù lôi kéo cảm xúc.

    Nguyên danh: Lý Đào (sinh năm 1989), Yêu thích: Đọc tiểu thuyết, bóng rổ, cầu lông.

 

Phỏng vấn đại thần Tịnh Vô Ngân: Tình cùng thù lôi kéo cảm xúc.

Phỏng vấn đại thần Tịnh Vô Ngân

 

+PV: Trước đó có nghe nói ngươi là kiêm chức sáng tác, như vậy bây giờ là kiêm chức vẫn là toàn chức?

**Tịnh Vô Ngân: Trước đó là kiêm chức, dù sao đại học vừa tốt nghiệp không bao lâu, toàn chức có chút mạo hiểm, nhưng sau này cảm giác quá mệt mỏi, thể xác tinh thần mỏi mệt, cho nên dứt khoát liền từ chức, trước mắt tạm thời ở vào toàn chức trạng thái, hy vọng có thể một mực có cơm ăn, bằng không thì không tìm được việc làm. . .

 

+PV: Ngươi là chừng nào thì bắt đầu viết tiểu thuyết, lại là thế nào tiến vào nghề này?

**Tịnh Vô Ngân: Vào cuối năm 2010 bắt đầu viết, nguyên nhân tất nhiên cùng rất nhiều người như nhau, xuất phát từ yêu thích, nói câu vô sỉ, cũng là bởi vì chính mình tự đại, ha ha, lúc trước nhìn Tam Thiếu Cà Chua các đại thần tiểu thuyết, ngày ngày gặm sách, gặm đến đằng sau không có sách gặm, liền xem một chút không có tên tuổi sách, nhìn một chút liền nghĩ, loại sách này ca cũng có thể viết tốt hơn hắn a. . . Thế nhưng một viết mới biết được, nguyên lai không được như vậy.

 

+PV: Ngài cảm thấy quá trình sáng tác có cái gì trọng yếu nhất?

**Tịnh Vô Ngân: Kiên trì cùng với tâm tính đi, không có kiên trì, tại hiện tại văn học mạng càng lúc càng nhanh tiết tấu bên trong quá dễ dàng bị dìm ngập, đến mức tâm tính, tin tưởng không có tốt một cái tâm tính, viết sách thời điểm người cũng không tại trạng thái a.

 

+PV: Viết mấy chục triệu chữ, dài như vậy, đại cương viết kỹ càng tới trình độ nào?

**Tịnh Vô Ngân: Ta không thích viết đại cương, có lẽ đây là ta một cái khuyết điểm đi, có đôi khi chẳng qua là có cái đại khái ý nghĩ, liền nhớ kỹ, sau đó cứ dựa theo cái kia ý nghĩ tiếp tục viết, dĩ nhiên, quá trình bên trong thường xuyên bị lật đổ. . .

 

+PV: Đề cử ba quyển ngươi ưa thích tiểu thuyết, đồng thời phụ thêm đề cử lý do?

**Tịnh Vô Ngân: 《 Bàn Long 》, đủ loại sảng văn tinh túy, cảm khái khắc sâu.

《 Gian Khách 》, hết sức ưa thích, bên trong mấy nhân vật khắc hoạ quá ngưu, Gian cái chữ này cũng làm người ta kinh ngạc, người tốt người xấu ngây ngốc không phân biệt được.

Tử Xuyên 》, bắt đầu kém chút nhìn không được, nhưng về sau liền mê mẩn, loại kia nhàn nhạt ưu thương, để cho người ta mê muội, cá nhân cảm giác đây là vốn không lại bởi vì thời gian mà phai màu thần thư, xem như văn học mạng khác loại.

 

+PV: Dùng một câu để hình dung chính mình.

**Tịnh Vô Ngân: Hết sức tinh khiết hết sức tinh khiết. . .

…………………………

KOL.

    Viết xuống “Phỏng vấn đại thần Tịnh Vô Ngân: “Tình cùng thù lôi kéo cảm xúc.”” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like