Samsung là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ. Họ cung cấp các sản phẩm điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, tivi, máy lạnh, máy giặt và nhiều hơn nữa.

by admin

Samsung vừa mở rộng dòng màn hình OLED 2023 của mình với sản phẩm lớn nhất của họ: Samsung 83-inch S90C OLED 4K Smart TV. Có thiết kế LaserSlim, mẫu mới này được trang bị tất cả các tính năng nổi bật mà dòng này được biết đến như độ phân giải 4K và tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Vì đây là màn hình OLED, màu sắc trên Samsung 83-inch S90C cũng sẽ trông sắc sảo. Chất lượng màn hình được củng cố thêm bởi công nghệ Neural Quantum Processor của công ty. Theo Samsung, bộ xử lý này có thể “cung cấp nội dung với chi tiết đặc sắc … và hơn một tỷ màu sống động”.

Không chỉ có độ phân giải cao, mẫu S90C còn có một số tính năng âm thanh đáng chú ý. Đầu tiên, tivi thông minh hỗ trợ Dolby Atmos cho phép nó “cung cấp âm thanh ba chiều thực tế” – bằng cách sử dụng thiết bị phù hợp. Để đạt được hiệu ứng 3D này, bạn sẽ cần một loa soundbar hỗ trợ định dạng Dolby Atmos. Samsung khuyến khích bạn mua một sản phẩm từ dòng Q của họ, nhưng cũng có rất nhiều lựa chọn khác như Sony HT-G700.

Tính năng khác của S90C 83-inch bao gồm “trợ lý giọng nổi bật để giúp tìm kiếm các chương trình mới” trên các dịch vụ streaming cũng như
Từ lâu, Samsung đã được xem là một trong những cơn sốt thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới. Họ được đánh giá cao trong cộng đồng công nghệ thông qua các sản phẩm của họ như điện thoại di động, tivi, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy lạnh, máy giặt và nhiều hơn nữa.

Samsung cũng nổi tiếng với chất lượng sản phẩm của họ. Sản phẩm thuộc thương hiệu này được sử dụng rộng rãi vì tính bền vững, hiệu năng tốt và thời gian bảo hành dài. Đối với nhiều người dùng, sự an toàn là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm Samsung. Tất cả sản phẩm của họ đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng an toàn nhất cho người dùng.

Với những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và hệ thống hỗ trợ khách hàng hoàn hảo, Samsung đã đặt dấu ấn lớn trong lĩnh vực công nghệ thế giới và duy trì vị thế vị thế hàng đầu.

You may also like

Leave a Comment