Tất cả các máy nướng tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm và yêu thích.

by admin
tat-ca-cac-may-nuong-tot-nhat-ma-chung-toi-da-thu-nghiem-va-yeu-thich.

Cảnh báo spoiler: Máy nướng bánh mì 4 lát của Breville là không thể tin được. Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Khi mua máy nướng bánh mì, bạn nên xem xét bao nhiêu lần bạn sẽ làm bánh mì và bao nhiêu lát bánh mì bạn sẽ làm một lúc. Nếu bạn là một người thường xuyên thích bánh mì, một máy nướng bánh mì hai lát sẽ có thể làm được. Tuy nhiên, nếu bạn ăn bánh mì nhiều hoặc liên tục nấu ăn cho một nhóm lớn người, chúng tôi đề nghị bạn chọn máy nướng bánh mì bốn lát.

Khi mua máy nướng bánh mì, bạn nên xem xét các điều sau đây: có bao nhiêu lát, các mức độ nâu và các tính năng. Một khay rác là một tính năng quan trọng bạn nên tìm kiếm, vì một máy nướng bánh mì không có sẽ làm rất nhiều bụi. Một tính năng xem nhanh cũng là lợi ích để có thể kiểm tra bánh mì của bạn trong quá trình.

Sau khi đã đánh giá tổng số bánh mì nướng và màu nâu đều, chúng tôi đã đặt ra danh sách ưa thích của mình. Để bạn biết, máy nướng bánh mì có thể phức tạp hơn bạn nghĩ. Máy nướng bánh mì đầu tiên của chúng tôi là Máy nướng bánh mì 4 lát Breville Bit More, nó nướng bánh mì một cách hiệu quả nhất, gần như hoàn toàn nâu bánh và vỏ. Duy nhất vấn đề là sách hướng dẫn không nằm trong hộp sản phẩm, mà thay vào đó là trong hộp giao hàng; điều này có vẻ không hợp lý khi thử nghiệm. Tuy nhiên, hơn 4 phút để nướng bánh mì đến màu nâu tối đa đã đáng để nhận được một miếng bánh mì giòn.Chúng tôi đã thử nghiệm trực tiếp mỗi chiếc lò nướng trên danh sách này bằng cách nướng hai lá lớn của cùng một loại bánh mì gạo của tất cả một loại ở cài đặt cao nhất hoặc mức độ ánh sáng.  

Chúng tôi đã thử nghiệm các mô hình với các điểm giá khác nhau từ các tùy chọn tiết kiệm chi phí đến các tùy chọn đắt hơn.  

Trong quá trình thử nghiệm, đây là một số điều mà chúng tôi đã quan tâm:  

Bánh mì: Chúng tôi so sánh các lò nướng bằng cách xem phạm vi nướng của mỗi lò nướng và số lượng thời gian để nướng chúng. Chúng tôi cũng xem xét xem bánh mì có đều không.  

Giá trị tốt nhất cho tiền bạc: Chúng tôi so sánh các lò nướng trong nhiều lĩnh vực để xem xem chúng có cung cấp giá trị cho giá tiền không.  

Yếu tố lạnh / cài đặt: Khi thử nghiệm các lò nướng này, chúng tôi xem xét xem họ có bất kỳ tính năng hoặc cài đặt đặc biệt nào để làm cho chúng nổi bật nhau hoặc mang đến một thứ gì đó mới.  

Sự dễ dàng sử dụng và đường cong học: Các thiết bị bếp (vâng, thậm chí là lò nướng) có thể cảm thấy bối rối, đặc biệt là đối với những người mới vào bếp. Chúng tôi đã thử nghiệm các lò nướng này để xem chúng có thể dễ dàng để sử dụng cho người dùng hay không, cũng như hướng dẫn và hướng dẫn sử dụng của họ có dễ đọc và điều hướng hay không.  

Các mức độ ánh sáng: Chúng tôi đảm bảo rằng các mô hình lò nướng mà chúng tôi chọn có ít nhất năm mức độ ánh sáng.  

Quá trình làm sạch: Chúng tôi đã ghi lại sự dễ dàng của mỗi lò nướng để làm sạch sau khi sử dụng, cũng như xem xét xem các lò nướng có các tính năng giúp đỡ trong quá trình này hay không.  Jenna Clark là một nhà văn tự do, bài viết về thương mại, du lịch, làm đẹp và phong cách sống. Công trình của cô đã được đăng trên Insider, The Daily Beast, Well + Good và Taste of Home. Khi không đánh giá sản phẩm mới nhất hoặc du lịch, bạn có thể sẽ tìm thấy cô ở một công viên giải trí hoặc xem buổi chiếu Broadway mới nhất. Bạn có thể theo dõi cô trên Instagram @JennaElizClark (mở trong một tab mới) và Twitter @JennaElizClark (mở trong một tab mới). Thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thông báo này có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng (mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật (mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký thông báo bất cứ lúc nào.
Một mối quan hệ  mật thiết giữa một người bếp và một máy nướng là up đến để pha chế tuyệt vời. Tại Zingnew.vn, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều máy nướng và các sản phẩm để tìm ra các lựa chọn tốt nhất trong ngành. Sau hơn năm nghiên cứu, chúng tôi có thể chắc chắn rằng tất cả các máy nướng tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm và yêu thích đều đặt trên nền tảng vào các chỉ tiêu cấu hình cơ bản sau:

– Nhiệt độ ăn nóng cực cao, cho phép người bếp điều chỉnh nhiệt độ nên để nguồn nhiên của món ăn được pha chế theo cách tốt nhất.

– Thời gian nấu độc đáo. Một máy nướng tốt phải có khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm trong một thời gian ngắn hạn.

– Chất lượng ánh sáng và độ sáng. Máy nướng tốt nhất phải có chất lượng ánh sáng và độ sáng cao.

– Công suất lớn. Các mẫu máy nướng tốt nhất phải cung cấp nhiều công suất để thực hiện những công việc khác nhau.

– Độ bền và thời gian bảo hành. Máy nấu tốt nhất nên được làm từ các chất liệu chắc chắn và được bảo hành trên thời gian dài.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm nấu ăn tốt nhất cho người bếp, chúng tôi cố gắng để giúp bạn củng cố quan hệ mình với máy nướng.

You may also like

Leave a Comment