Thạch Tam: Bạch Kim tác giả nhưng lăn lộn quả thực thê thảm!

by admin
Thạch Tam: Bạch Kim tác giả nhưng lăn lộn quả thực thê thảm!

    Xét chung trong hàng ngũ bạch kim đại thần uy tín lâu năm, Thạch Tam cái này uy tín lâu năm bạch kim đã sớm là hữu danh vô thực, nhân khí, thực lực cũng không sánh nổi tân tấn quật khởi đại thần cấp tác gia. Chỉ bất quá bởi vì trước đó thành tích còn đó, cho nên vẫn chiếm lấy bạch kim đại thần vị trí thôi!

    Nói lên Thạch Tam, liền không thể không nói hắn phong thần chi tác 《 Bất Tử Truyền Thuyết 》, một bộ mặc dù rất cổ lão nhưng ở lúc ấy cũng coi là đặc biệt mới lạ tác phẩm, đem hấp huyết quỷ cùng cương thi nguyên tố hoà vào một thể, mang đến rất tốt đọc thể nghiệm!

    《 Bất Tử Truyền Thuyết 》 Có thể tại năm đó chư thần tranh bá niên đại bên trong trổ hết tài năng, cũng đầy đủ đó có thể thấy được Thạch Tam thực lực cùng đối cố sự cơ cấu năng lực!

    Về sau 《 Tiên Giới Buôn Lậu Đại Ngạc 》, 《 Thương Khung Chi Thượng 》 các loại tác phẩm cũng tiến một bước nghiệm chứng thực lực của hắn, cũng coi là xứng với bạch kim đại thần xưng hào!

Thạch Tam: Bạch Kim tác giả nhưng lăn lộn quả thực thê thảm!

    Chỉ là mấy năm này biểu hiện của hắn có thể xưng vô cùng bình thường, khả năng bởi vì sinh sản nhiều, hắn danh nghĩa có 17 bộ tác phẩm, không kịp lắng đọng, không kịp cẩn thận chuẩn bị liền vội vàng thượng tuyến, dẫn đến tác phẩm chất lượng trượt cực kỳ lợi hại, nhân khí càng là rớt xuống ngàn trượng, mấy bộ tác phẩm cơ hồ là không người hỏi thăm!

    Bây giờ mở sách mới 《 Thần Sủng Lại Cho Ta Mở Hack 》, dựa theo trước mắt xu thế, đoán chừng cũng vô pháp cứu vãn hắn trượt nhân khí!

    Liền trước mắt đổi mới nội dung đến xem, tiểu thuyết thiên hướng về lịch sử vô căn cứ tiên hiệp văn, khúc dạo đầu Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ tam đại Thần thú bởi vì không biết tên nguyên nhân bị trọng thương giới. Chu Tước, Bạch Hổ ở ngoài sáng, Thanh Long ở trong tối, bởi vì thụ thương quá nặng, biến thành con lươn nhỏ, trở thành nhân vật chính khế ước sủng vật!

    Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, tiểu thuyết kịch bản hẳn là nhân vật chính đạt được Thanh Long trợ giúp đi hướng nhân sinh đỉnh phong! Như thế cùng loại kịch bản không biết còn có thể hay không hấp dẫn đến độc giả đâu?

=========

    MTC

=========

    Viết xuống “Thạch Tam: Bạch Kim tác giả nhưng lăn lộn quả thực thê thảm!” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like