Thế giới của “Spy x Family” được thể hiện qua nhạc kịch sân khấu

by admin

Spy x Family là manga siêu hot “làm mưa làm gió” của tác giả Tatsuya Endo đã được Toho chuyển thể thành phiên bản nhạc kịch đã trình diễn trước khán giả ở buổi diễn khai mạc vào ngày 8/3/2023 tại Nhà hát Hoàng gia Tokyo.

Thế giới “Spy x Family” lấy bối cảnh châu Âu thời kỳ Chiến tranh lạnh với hai quốc gia giả tưởng Ostania và Westalis thể hiện hai bên chiến tuyến Đông – Tây. Điệp viên hàng đầu của tổ chức WISE có mật danh “Twilight” đã được cử đến phía Đông để thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhằm mục đích bảo vệ nền hòa bình của Thế giới.

Nhằm thực hiện chiến dịch Strix do WISE giao phó, Twilight đã có một cái tên mới là Loid Forger với mục tiêu đầu tiên phải tạo lập được một gia đình làm vỏ bọc cho nhiệm vụ và từ đó một gia đình đầy sự “bất ổn” ra đời khi có papa Loid Forger làm điệp viên, mama Yor Forger làm sát thủ và đứa con tinh nghịch nhưng có khả năng ngoại cảm Anya Forger.

Manga với nội dung chiến tranh lạnh nhưng đề cao về tình cảm gia đình đã được thể hiện qua những con người “bằng xương bằng thịt” đã đạt được nhiều tín hiệu tích cực từ khán giả và chính tác giả của bộ truyện đình đám cũng rất xúc động khi được xem trực tiếp đứa con tinh thần của mình được các diễn viên nhạc kịch thể hiện rất sinh động.

Dưới đây là một số hình ảnh của nhạc kịch Spy x Family. Nguồn ảnh: spyfamily_stage

You may also like

Leave a Comment