Tôi nghĩ rằng tôi đã bắt gặp thằng em trai đang lén lút theo dõi tôi khi đang thay quần áo vào tối qua, nhưng có lẽ tất cả chỉ là do tôi tưởng tượng. Hiện giờ mọi thứ đang trở nên cực kỳ khó xử.

by admin

Trigger Warnings: >!Quấy rối TD, Tấn công TD!<
Tôi nghĩ rằng tôi đã bắt gặp thằng em trai đang lén lút theo dõi tôi khi đang thay quần áo vào tối qua, nhưng có lẽ tất cả chỉ là do tôi tưởng tượng. Hiện giờ mọi thứ đang trở nên cực kỳ khó xử.
Thằng em tôi năm nay 18 tuổi, còn tôi là nữ 19 tuổi, tuần này chúng tôi đang ở lại nhà của ông bà. Khoảng vài đêm trước tôi để ý thấy rằng ánh sáng ở phía dưới khe cửa phòng tôi cứ sáng lên rồi lại tối đi khoảng một vài lần, ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ là chắc thằng em mình đã đi qua đi lại dọc hành lang thôi.
Đêm hôm qua khi tôi quay về phòng mình để thay đồ và đi ngủ thì tôi lại để ý thấy điều đó, vậy nên tôi liền mở khoá cửa và nhìn xuống hành lang thì thấy cửa phòng em trai mình đóng sầm lại ngay cái lúc mà tôi mở cửa. Tôi thấy chuyện này dị vãi nên quyết định cúi xuống và nhìn qua cái khe cửa, và đó là lúc mà tôi nhận ra rằng tôi có thể NHÌN THẲNG VÀO PHÒNG CỦA MÌNH!
Có lẽ tất cả những chuyện này chỉ là do tôi tự tưởng tượng, nhưng giờ cứ ở cạnh nó là tôi thấy khó xử lắm và bọn tôi vẫn còn phải ở đây tới tận 3 ngày nữa trước khi về nhà. Làm thế nào để tôi không khiến chuyện này trở nên kỳ lạ đây hả mọi người?
Phần comment:
Người bình luận số 1:
chắc nó đang chờ bà đi ngủ để nó có thể hút hít hoặc uống rượu bia hoặc kiểu vậy, gần như chắc kèo luôn
Người bình luận số 2:
Bạn sẽ không thể có được bất kỳ góc nhìn nào hướng lên trên khi nhìn từ dưới khe cửa. Nó sẽ chỉ nhìn được chân bạn thôi.
Chủ thớt:
Tôi đã đăng ở trên rồi nhưng tôi đã tự mình kiểm tra và chắc chắn là nó có thể nhìn thấy được tôi, cái khe cửa ấy đủ rộng. Rất may là những bình luận khác đã khiến tôi an tâm rằng mình không bị hoang tưởng!
Update 1 – 10 tháng 8 năm 2023 – 11 tháng sau:
Quá mệt mỏi vì bị em trai thao túng, hiện tôi đang phải giả vờ không biết việc nó đang ăn cắp đồ lót của tôi
Tôi là nữ, năm nay 20 tuổi, hiện vẫn đang sống cùng nhà với bố mẹ và em trai mình (năm nay nó 18). Tôi đang phải đối mặt với rất nhiều sự việc liên quan đến chuyện thằng em trai tôi có những hành vi đồi truỵ đối với tôi và thoát tội bằng cách thao túng tôi vàhoặc bố mẹ tôi.
Sự việc đầu tiên mà tôi có thể nhớ rõ ràng xảy ra cách đây không lâu tại nhà ông bà tôi. Thằng em tôi cứ cố thách thức tôi leo lên một căn nhà đã cũ ở trên cây, cuối cùng tôi đã làm theo chỉ để rồi nhận ra nó có thể nhìn được vào váy tôi khi tôi đang trèo lên. Tôi hét lên là đừng có nhìn nữa và nó cư xử như thể tôi mới là đứa kinh tởm vì nghĩ là nó đang làm vậy. Toàn bộ tình huống ấy cực kỳ kỳ lạ nên tôi chỉ đành gạt đi và không bao giờ nhắc tới nó nữa.
Khoảng vài tháng sau tôi bắt gặp nó đang xem ảnh của tôi ở trên laptop. Tất nhiên là đã có một cuộc cãi vã lớn nổ ra và bố mẹ tôi phải vào cuộc. Nó nói với hai người họ rằng nó chỉ đang cố gắng xoá một bức ảnh xấu của nó mà tôi đã chụp và bằng một cách nào đó mà bố mẹ tôi thấy rằng cả hai đứa tôi “đều là người sai”. Tôi cũng chẳng có gì xấu xa hở hang ở trong máy mình cả nhưng cái việc nó xem ảnh tôi có cảm giác sai thực sự.
Rồi tới mùa hè này thì cả nhà chuyển tới một ngôi nhà mới và giờ bọn tôi cùng dùng chung một nhà tắm. Nó không bao giờ gõ cửa hết dù nó BIẾT là tôi đang dùng phòng tắm, thay vào đó thì nó chỉ thử vặn cửa xem có khoá hay không. Thế rồi cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến, tôi quên không khoá cửa và nó xông vào bên trong. May mà lúc đó tôi vẫn chưa cởi hết đồ. Tôi kể cho bố mẹ mình về chuyện đó và thay vì đưa ra giải pháp là nó nên gõ cửa, thì giải pháp bố mẹ tôi đưa ra lại là tôi nên dùng phòng tắm dành cho khách ở tầng dưới.
Sự việc gần đây nhất xảy ra khoảng một vài đêm trước sau tiệc nướng BBQ của gia đình. Tôi quay về phòng mình và phát hiện ra chiếc quần thể thao mà tôi đã thay ra trước khi mọi người đến đã bị bỏ ra khỏi giỏ đựng quần áo và bị vứt ở trên sàn. Sáng hôm sau khi tôi thức dậy để mang đồ đi giặt thì tôi phát hiện ra quần lót mà tôi mặc cùng với cái quần thể thao kia đã không cánh mà bay. Cái suy nghĩ chất vấn em trai tôi về chuyện đó và việc nó sẽ thao túng tôi lần nữa thực sự quá đỗi mệt mỏi, đến mức tôi chẳng nói năng gì hết. Giờ thì thêm một chiếc quần lót nữa đã biến mất và tôi vẫn đang cư xử như thể không hay biết gì.
Phần comment
Người bình luận số 3:
có lẽ bạn nên vào phòng mình và kiểm tra camera khi bạn đang ở đó, camera của điện thoại di động có thể bắt được ánh sáng từ camera khác khi phòng tối. bạn cũng có thể làm chuyện đó với một chiếc điều khiển tv, chỉ cần hướng nó vào ống kính và nhấn nút để xem nó nhấp nháy màu tím hay đỏ, vân vân.
Người bình luận số 4:
Chuyển chỗ đi.
Chủ thớt:
À tất nhiên trong một thế giới lý tưởng thì có lẽ giờ tôi đã chuyển ra khỏi nhà từ lâu rồi, nhưng mà trong thực tế thì nói dễ hơn làm. Chuyển nhà không phải thứ mà tôi có thể chi trả được trong thời điểm hiện tại, và trong mọi trường hợp, tôi không hiểu vì sao tôi mới là đứa phải chuyển nhà, cứ như thể việc tôi bị quấy rối là lỗi của tôi vậy.
Update 2 – Ngày 14 tháng 8 năm 2023 – Bốn ngày sau:
Update: Quá mệt mỏi vì bị em trai thao túng, hiện tôi đang phải giả vờ không biết việc nó đang ăn cắp đồ lót của tôi
Tôi muốn cập nhật thông tin cho mọi người sau bài đăng của tôi ngày hôm trước. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ và những câu chuyện mà các bạn chia sẻ, nó thực sự giúp tôi nhận ra rằng mình cần phải thoát khỏi tình huống độc hại ở nhà đến mức nào.
Sau lời khuyên của mọi người là tìm camera ẩn ở trong phòng, tôi đã thử mọi cách được đề xuất nhưng không tìm thấy bất cứ thứ gì. Tuy nhiên tôi không thể loại bỏ được suy nghĩ đó ra khỏi đầu nên đã quyết định xem qua laptop của thằng em khi nó không có nhà vào ngày hôm sau. Thành thật mà nói nó đã khiến tôi sụp đổ. Nó có hàng tá bức ảnh chụp tôi mà tôi không hề hay biết, những bức ảnh chụp quần lót của tôi có dính tinh dịch trong đó, và rất nhiều những thứ tởm lợm khác ở trên mạng.
Ngay lập tức tôi liền gửi hết những bức ảnh chụp tất cả mọi thứ cho bố mẹ mình, thu dọn đồ đạc, bảo với một đứa bạn là tôi cần một chỗ để ở nhờ trong một vài ngày và rời đi. Bố mẹ tôi đã cố gọi tôi không ngừng nghỉ và đã nhắn bảo tôi về nhà để nói chuyện, nhưng tôi đã nói rất rõ rằng tôi không có ý định quay về nhà trừ khi nó cuốn xéo ra khỏi căn nhà đó mãi mãi.
Tôi cũng chẳng biết mình sẽ làm gì nếu họ không đuổi nó ra khỏi nhà, nhưng hiện tại tôi đang cố gạt bỏ hết những suy nghĩ về mọi thứ tôi đã thấy ra khỏi đầu mình và chăm sóc sức khoẻ tinh thần của bản thân.
Tôi tìm thấy ảnh khoả thân của mình [nữ 20 tuổi] ở trong máy laptop của em trai [18 tuổi]
Khoảng một tháng trước, sau một loạt sự cố, tôi tìm thấy một số bức ảnh của mình trên laptop của thằng em tôi, bao gồm cả ảnh đồ lót của tôi mà nó đã lấy trộm để thủ dâm và một bức ảnh khỏa thân của tôi trong phòng tắm. Tôi đã chụp ảnh các hình thumbnail bằng điện thoại, xóa ảnh gốc và sống ở nhà một người bạn kể từ đó. Tôi không có ý định trở về nhà trừ khi nó bị bố mẹ tôi đuổi ra khỏi nhà vĩnh viễn (điều mà họ dường như không sẵn lòng làm). Tôi vẫn đang phải xử lý mọi thứ về mặt cảm xúc và không biết phải làm gì từ đây nữa. Tôi thực sự mâu thuẫn và với tư cách là chị gái của nó, tôi muốn nó được giúp đỡ, nhưng đồng thời tôi cũng không muốn nó ở gần mình ngay lúc này. Tôi cũng cần phải biết chắc chắn rằng sẽ không có bức ảnh nào khác của tôi bị lan truyền khắp nơi và chúng chưa bao giờ được đăng hoặc chia sẻ. Hiện tại tôi không có nhiều thứ để nuôi sống bản thân và tôi không muốn đặt bản thân hoặc gia đình mình vào hoàn cảnh khó khăn không cần thiết vì chuyện này, nhưng tôi vẫn muốn biết tôi có những lựa chọn pháp lý nào.
Phần comment:
Người bình luận số 5:
Hãy lấy bản tường trình theo dõi bất hợp pháp / trả thù bằng ảnh nóng (chỉ nhằm mục đích lưu trữ tài liệu) từ cảnh sát và trích dẫn bằng chứng mà bạn có. Điều này sẽ phần nào bảo vệ bạn và cho phép bạn gây áp lực buộc nó phải tiêu hủy những bức ảnh bí mật. Nếu nó không tuân thủ, bạn có thể sửa đổi báo cáo của mình và yêu cầu bắt giữ. Chúc may mắn
Chủ thớt hỏi cô ấy có thể tìm thêm thông tin về điều này ở đâu. Cô ấy không nhận được phản hồi và đã không đăng bài về topic này kể từ lúc đó.
Nhắc nhở – Tôi không phải là chủ thớt.


Cặp phụ huynh 5-10 năm sau, trong khi cố gắng bắt chủ thớt hoà giải với thằng em trai biến thái của cô ấy: tại sao con gái chúng ta lại không cho chúng ta quay trờ lại cuộc sống của nó và con cái nó vậy ta?


“Tại sao con lại không cho em trai mình được ở riêng với cháu gái của nó?” tôi đảm bảo luôn.


Đó là khía cạnh đáng lo ngại nhất về việc cặp cha mẹ kia phớt lờ hành vi của con trai, khả năng điều này sẽ trở thành tổn thương tâm lý qua nhiều thế hệ.


Chuyện này thực sự quá là kinh tởm. Khổ thân bạn nữ.


Mọi chuyện còn kinh tởm gấp đôi vì cho tới lúc này thì bố mẹ cô ấy cũng là một phần của vấn đề to chả kém thằng em trai kia. Tôi không biết chủ thớt đang cảm thấy thế nào, nhưng tôi sẵn sàng cá rằng phần lớn nỗi đau mà cô ấy đang cảm thấy bắt nguồn từ việc biết rằng cha mẹ cô ấy thà che chở và bảo vệ đứa con trai phạm tội tình dục của họ hơn là con gái họ, nạn nhân thực sự.
Cứ giả sử rằng ít nhất họ cũng đã tỉnh ngộ và thừa nhận rằng con trai họ thực sự có tội. Thật không may, điều đó nghe có vẻ giống như một giả định lớn.


Thật kinh tởm khi bậc làm cha mẹ lại thường xuyên đứng về phía đứa trẻ hư hỏng trong những tình huống như thế này theo một cách nào đó. Nếu họ nghĩ rằng họ đang giúp đỡ thì không có đâu. Nếu họ cho phép đứa trẻ đó làm vậy vì nó dễ dàng hơn thì điều đó còn tệ nữa.


sao phụ huynh lúc nào cũng về phe mấy đứa hư hỏng thế? việc bảo vệ đứa con này khỏi đứa con khác không phải là sự thừa nhận thất bại đâu mấy ông mấy bà ơi.

Hậu quả của việc trẻ con lớn quá nhanh quá mức cần thiết và tiếp xúc với nhiều văn hoá phẩm đồi truỵ k phù hợp với lứa tuổi. Nói ra có thể các bạn k tin nhưng mình đã bị quấy rối TD bởi đứa cháu trai 14 tuổi. 2 năm trước nhà mình xây nhà mình phải đến ở nhờ nhà chị gái mình ở cùng phòng cháu gái mình. Hôm đó mình đi trực về mệt quá nên ngủ luôn mà muốn phơi quần áo thì phải đi qua phòng mình, phòng thì thường k đóng cửa bao giờ vì nhà cũng toàn người thân với nhau mình ngủ khá thính. Và các bạn biết gì k thằng cháu mình đem quần áo để đi phơi thấy mình đang ngủ nó ra sờ m*ng mình, mình đang ngủ mà giật thót mình luôn. Mình bắt tại trận đem xuống cho chị gái mình dạy nó và mình dọn chỗ ở đi nơi khác ngay trong ngày hôm đó luôn. Anh rể mình thì nhất quyết k tin thằng cháu trai mình làm thế và mình chỉ đang mơ ngủ mà nhầm lẫn thôi, và đã kể 2 năm mình k hề nói chuyện với đứa cháu trai 1 câu nào cả dù trước đấy mình với nó khá thân thiết. Sự việc đó để lại 1 bóng ma tâm lý khá lớn với mình, bản thân mình đã trưởng thành còn k thoát ra được thì mình k tưởng tượng nổi những bạn nhỏ tuổi hơn phải trải qua việc xhtd từ người thân và mức độ xhtd thậm chí còn nặng nề hơn của mình thì sẽ còn bị ám ảnh đến mức nào nữa.

You may also like

Leave a Comment